'เอสซี' ร้อนใจร่อนเอกสารแจงปัดเอี่ยวทุนจีนสีเทา

เอสซี ร้อนใจ ร่อนเอกสารแจง ปัดเอี่ยว ทุนจีนสีเทากว้านซื้อบ้าน ย้ำ มีธรรมาภิบาลขายให้แค่นิติบุคคลไทย

4 ธ.ค. 2565 – นายสมบูรณ์ คุปติมนัส เลขานุการบริษัทเอสซี แอสเสทคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ออกเอกสารชี้แจงมีเนื้อหาว่า บริษัท เอสซี แอสเสทคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีข่าวเรื่องกลุ่มทุนจีนสีเทา ตามที่มีการเสนอข่าวของสื่อมวลชนเรื่องกลุ่มทุนจีนสีเทากว้านซื้อบ้านในโครงการของบริษัทนั้น บริษัทใคร่ขอเรียนข้อเท็จจริงว่า

1) บริษัทประกอบธุรกิจด้วยความโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี โดยยึดหลักไม่กระทำผิดกฏหมาย บ้านทุกหลังในทุกโครงการ ขายให้เฉพาะคนไทยและนิติบุคคลไทยเท่านั้น

2) ในการซื้อขายบ้านพร้อมที่ดิน บริษัทกำหนดให้ผู้ซื้อจะต้องชำระเงินผ่านธนาคารเท่านั้น

3) ผู้ถือหุ้นบริษัทไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้องใด ๆ กับการซื้อขายบ้านของบริษัทในทุกกรณี

จึงเรียนมาเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดมาฟาดกลับ! 'ติ๊งต่าง' โต้ 'เฉลิมชัย' ลั่น จะยังคอยปกป้องปชป.ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้นายเฉลิมชัย ว่า

‘ไอซ์ รัชนก’ ซัดนายกฯ ไม่กล้าปฎิรูป ตร.-ทหาร แต่มาวีน ขรก.ปราบส่วย-ทุนจีน

ตัวเองยังไม่กล้าหาญพอจะชนกับฝ่ายไหนเลยด้วยซ้ำ แล้วมาวีนใส่ระดับปฏิบัติการจะให้เค้าทำอะไร จับๆไปบางทีสาวไปเจอผู้บังคับบัญชาตัวเองแล้วให้ไปยังไงต่อ

อีอีซียังเนื้อหอมทุนจีนปักหลักลงทุนในนิคมฯ โรจนะ หนองใหญ่ 1 หมื่นล้านผลิตมอเตอร์ไซค์อีวี

อีอีซียังเนื้อหอม ทุนจีนผลิตรถอีวีเลือกปักหลักลงทุนในนิคมฯโรจนะหนองใหญ่ เทงบ 1 หมื่นล้านบาท ผลิตมอเตอร์ไซด์อีวี 1.5 แสนคันต่อปี เริ่มนำร่องทำตลาด 3 จังหวัดอีอีซี

รัฐบาลมั่นใจช่วย 162 คนไทยในเล้าก์ก่าย กลับบ้านปลอดภัย เหตุสู้รบดุเดือดโกก้าง-ทหารพม่า

นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการช่วยเหลือคนไทยจากเมืองเล้าก์ก่าย (Laukkaing) ของเมียนมา ว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ยังคงติดตามสถานการณ์ความไม่สงบในเมืองเล้าก์ก่าย(Laukkaing

สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่! เจ้าอาวาสวัดเขาชีจรรย์ โดนข้อหา ม.157 เซ่นทุนจีนเช่าที่ขายพระปลอม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพระครูวิสุทธิ์ ธรรมานุสิฐ หรืออาจารย์สมศักดิ์ เจ้าอาวาสวัดเขาชีจรรย์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกตำรวจ สภ.สัตหีบ แจ้งข้อกล่าวหา ในความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หรือ ม.157 โดยได้ส่งสำนวนคดีไปยัง ป.ป.ช. พร้อมตรวจสอบทรัพย์สินของ พระครูวิสุทธิ์ธรรมานุสิฐ และเครือญาติ ว่ามีส่วนเชื่อมโยงธุรกิจทุนจีนหรือไม่