ผู้ว่าหญิงปัตตานี นำทีมปั่นจักรยานแนะนำแหล่งท่องเที่ยว

ผู้ว่าหญิงปัตตานี นำปั่นจักรยานกินลม ชมวิวแนะนำแหล่งท่องเที่ยว ชาวบ้านแห่ขอถ่ายรูป หลังผู้ว่ากลายเป็นดาวติ๊กต๊อก

29 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 29 มกราคม 2566 นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีพร้อมด้วย นายโอฬาร บิลสัน นายอำเภอเมืองปัตตานี ได้นำ ปลัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ชมรมปั่นจักรยาน และประชาชน ร่วมกิจกรรม “ปั่นกินลม ชมวิวเมืองปัตตานี “

เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ส่งเสริมการออกกำลังกาย รวมทั้งเป็นการปั่นเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ พร้อมเยี่ยมชม วิวทิวทัศน์ ริมแม่น้ำปัตตานี ท่าเรือประมง ตลอดไปจนถึง หาดรูสะมิแล และจุดชมวิวสวนแม่สวนลูก สวนสมเด็จฯ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองปัตตานี สร้างเสียงฮือฮาให้กับประชาชนตลอดเส้นทาง อีกทั้งจุดแวะต่างๆ ยังมีประชาชนเป็นจำนวนมาก ขอถ่ายรูปกับผู้ว่าหญิง เพราะที่ผ่านมาผู้ว่ากลายเป็นดาวในติ๊กต๊อก ทำให้กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง และเธอเป็นผู้ว่าที่เข้าถึงประชาชนได้จริงๆ ทำให้เป็นที่รักของหลายคน ด้วยความน่ารัก ความสนุกสนาน ความเป็นกันเอง ในสไตล์ผู้ว่าหญิงปัตตานี

นอกจากนี้ผู้ว่าฯ ยังได้ติดตามตรวจสภาพแวดล้อมบริเวณหาดรูสะมิแลพร้อมรับปากชาวบ้าน จะนำข้อมูลและปัญหาเข้าในที่ประชุม เพื่อจะหาทางแก้ไขปัญหา และนำมาพัฒนาพื้นที่บริเวณหาดรูสะมิแล เพื่อให้ชุมชนได้รับประโยชน์เป็นแหล่งท่องเที่ยว ให้ชาวบ้านประกอบอาชีพค่าขาย มีรายได้เลี้ยงชีพต่อไปอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้าปะทะเดือดปัตตานี รู้ตัว 2 คนร้ายถูกวิสามัญ พบมีหมายจับ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ จ.ปัตตานี ได้ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 192/2 ม.1 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ตั้งอยู่ริมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส

นับพันคนร่วมงาน ปั่นจักรยานปลูกป่า 'คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า'

ยิ่งใหญ่มาก อำเภอพาน จ.เชียงราย จัดกิจกรรม “คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า” ที่บริเวณอุทยานแห่งชาติดอยหลวง ได้นักปั่นเข้าร่วมกว่าพันคน วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย สุดปลื้ม ประสบความสำเร็จตามเป้าที่ตั้งไว้ เพื่อช่วยลดโลกร้อน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพาน

ปัตตานียังวิกฤติ! ชาวบ้านหนีตายบ้านทรุดใกล้พังถล่ม น้ำท่วมขยายวง 8 อำเภอ

สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของจังหวัดปัตตานียังวิกฤติ ได้ขยายเป็นวงกว้าง ได้รับผลกระทบแล้ว 8 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เมือง อ.หนองจิก อ.แม่ลาน อ.ยะรัง อ.สายบุรี อ.กะพ้อ อ.ทุ่งยางแดง อ.ไม้แก่น ทำให้ประชาชนได้รับความเดือนร้อนเป็นจำนวนมาก

เชียงรายจัดปั่นจักรยาน 'คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า' วันที่ 23 ธ.ค นี้

จังหวัดเชียงราย ชวนคนไทยร่วม กิจกรรมปั่นจักรยานปลูกป่า “คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า” ในวันที่ 23 ธ.ค นี้ ที่ บริเวณลานด้านหน้าอุทยานแห่งชาติดอยหลวง จ.เชียงราย

จับแล้ว! มือยิงถล่มตำรวจ-อส. เสียชีวิต 4 ศพ ผู้ร่วมก่อเหตุอีก 10 คนยังหลบหนี

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 พล.ต.ท.ปิยวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภาค 9 พล.ต.ต.สันทัศน์ เชื้อพุฒตาล ผบก.ภ.จ.ปัตตานี พร้อมด้วยหัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนคดีความมั่นคง ได้ทำการสอบสวนนายอัตฟาล บือแนจือปอ อายุ 29 ปี