พปชร. เมืองคอนเคาะผู้สมัครลงตัว มีทั้งหน้าเก่า-ใหม่

พปชร. เมืองคอน ลงตัว ชัดเจน กก.บห.ยัน ทำโพลผ่านแล้ว มีทั้งหน้าเก่า-ใหม่

5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และ ส.ส. พปชร. เขต 1 นครศรีธรรมราช เปิดเผยถึงการวางตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 9 เขตว่า วันนี้ทั้ง 9 เขต เราลงตัวแล้ว และตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8 คน 9 เขต ก็ลงพื้นที่แนะนำตัวกับชาวบ้านเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างดี และการทำโพลในรอบแรกแบบเงียบๆก็ผ่านแล้วเช่นกัน ชาวบ้านยังให้ความสนใจ มีทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่

ทางพรรคพลังประชารัฐชัดเจน กับตัวผู้สมัคร เราต้องเข้าใจว่า การเมืองเป็นเรื่องของความเสี่ยง เมื่อสมัครแล้ว ต้องอยู่คู่กับพรรคจะถอยเข้าถอยออกไม่ได้ พรรคจึงต้องมึการสกรีนคน เมื่อตัดสินใจจึงเลือกและประกาศ เราไม่รอการทำโพลว่าจะเลือกใคร แต่เมื่อเลือกแล้วก็ทำโพลว่ามีคะแนนนิยม และชาวบ้านต้องการหรือไม่ จากนั้นก็เป็นเรื่องของว่าที่ผู้สมัครจะเดินอย่างไรให้ประชาชนเลือก

สื่อข่าวรายงาน สำหรับว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 9 เขต ประกอบด้วย รศ.ดร. รงค์ บุญสวยขวัญ เขต 1 (สส.พปชร.ปัจจุบัน) นางสุภาพ ขุนศรี เขต 2 (ส.อบจ.นครศรีธรรมราช) นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง เขต 3 (ส.ส นายพปขร.ปัจจุบัน) นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เขต 4 (ส.ส.พปชร.ปัจจุบัน) นายสุธรรม จริตงาม เขต 5 (ทนายความ) ดร.คมเดช มัชฌิมวง์ เขต 6 (อดีต นายก อบต.ยางค้อม) นายสุนทร รักษ์รงค์ เขต 7 (กรรมการบริหาร กยท ) รอ.ดร.นพ. พิชาญศักดิ์ บุญมาศ รน.เขต 8 (นายแพทย์ชื่อดัง) และ นายณัฐเดช กังสุกุล เขต 9 (ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ศาลออกหมายจับ 'ไอ้นาย ท้าวโคตร' อดีตสามีจอมอำมหิตฆ่า 'น้องสา' อินฟูลเอนเซอร์สาวชาวเมียนมาร์

จากกรณีที่ นางสา หรือ “น้องสา” ยุ 32 ปี นางสา (THUZAR AUNG) สัญชาติเมียนมาร์ ที่ทำงานเป็นพนักงานชงกาแฟอยู่ห้างน

‘ทวี’ สั่งยุติธรรม จ.นครศรีธรรมราช ช่วยคดีเด็กหญิง ป.6 ถูกเพื่อนรุมทำร้าย

‘เกณิกา’ เผย ‘รมว.ยุติธรรม’ ไม่นิ่งนอนใจ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ปกครองเด็กหญิง ป.6 หลังถูกเพื่อนรุมทำร้าย พร้อมแนะนำขั้นตอนดำเนินคดี