คลังแจ้งพันธบัตร 'ออมไปด้วยกัน' จำหน่ายครบวงเงิน 80,000 ล้านบาทแล้ว


29 พ.ย. 2564 นางแพตริเซีย มงคลวนิช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ เปิดเผยว่าการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์พิเศษรุ่น “ออมไปด้วยกัน” วงเงิน 80,000 ล้านบาท ซึ่งจำหน่ายผ่านทั้งวอลเล็ต สบม. บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง และ 4 ธนาคารตัวแทนจำหน่าย ระหว่างวันที่ 15 – 29 พฤศจิกายน 2564 สามารถจำหน่ายได้ครบวงเงินทั้งหมดแล้ว

สบน. ขอขอบคุณประชาชนและนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไรที่ให้ความสนใจลงทุนพันธบัตรออมทรัพย์รุ่น “ออมไปด้วยกัน” และขอบคุณธนาคารตัวแทนจำหน่ายทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพฯ ธนาคารกรุงไทยฯ ธนาคารกสิกรไทยฯ และธนาคารไทยพาณิชย์ฯ ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ได้ทางเว็บไซต์ www.pdmo.go.th และ Facebook ของสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ศิริกัญญา’ กระตุกรัฐบาลคิดให้ดี เข็น ’ดิจิทัลวอลเล็ต’ หากพลาด ปชช.จะไม่เชื่อมั่นอีก

‘ศิริกัญญา’ แนะ ‘รัฐบาล’ คิดให้ดีก่อน หากพลาด  ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ อีก อาจทำ ปชช.ไม่เชื่อมั่น ชี้ ควรออกพันธบัตรสู้ พร้อมกำหนดอายุใช้งาน กันหนี้ตกทอดไปชุดหน้า

'สลากดิจิทัล' งวดใหม่ใกล้หมดแล้วบอร์ดเตรียมหารือเพิ่มโควต้า

นายลวรณ แสงสนิท อธิบดีกรมสรรพากร ในฐานะประธานกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยถึง ยอดขายสลากดิจิทัล บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง

'บิ๊กตู่' ปลื้มคลังขายพันธบัตรหมดเร็ว หนุนหวยดิจิทัล 80 บาท บอกมาถูกทางแล้ว

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง ได้ชี้แจงต่อที่ประชุม ครม. ถึงการออกพันธบัตรรัฐบาล วงเงินหมื่นล้านบาทว่า สามารถจำหน่ายได้หมดภายใน 40 นาที แสดงให้เห็นว่าคนไทยมีเงินออมอยู่เยอะ