LINE TV  แจ้งข่าวหยุดให้บริการในประเทศไทย

29 พ.ย. 2564 LINE TV ประเทศไทยผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งในเครือ LINE ประกาศข่าวหยุดให้บริการในประเทศไทย โดยจะให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น

ในแถลงการณ์ระบุว่า  การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอและตลอดเวลา เช่นเดียวกับที่ LINE TV ประเทศไทย ทีมงานของเราทุกคนขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับทุกท่านสำหรับทุกวิว ทุกไลก์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ทั้งที่เป็นผู้ผลิต ผู้สร้าง ศิลปินและทีมงาน ที่ได้ไว้วางใจและสนับสนุนการเติบโตของ LINE TV เป็นอย่างดีตลอดมา

ทีม LINE TV ประเทศไทย จะขอจดจำการสนับสนุนและความเอื้อเฟื้อของทุกท่านที่มอบให้เราตลอดไป  

LINE TV ประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

31 ธ.ค.นี้ ปิดตำนาน 'ไทยสมายล์'

“การบินไทย” เผยคืบหน้าควบรวม ไทยสมายล์ เตรียมปิดตำนานโค้ดบิน WE 31 ธ.ค.นี้ ย้ำพร้อมอำนวยความสะดวกผู้โดยสารให้ได้รับความสะดวกอย่างต่อเนื่อง หลังทำการบินทดแทนไทยสมายล์

ทย.เปิดปม 'นกแอร์' หยุดให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ-เบตง

”กรมท่าอากาศยาน” เปิดสาเหตุสายการบินนกแอร์แจ้งหยุดทำการบินชั่วคราวในเส้นทางกรุงเทพฯ-เบตง แจ้งประสบปัญหาผู้โดยสารใช้บริการลดลง ปัดบางกอกแอร์เวย์สยังไม่แจ้งขอเปิดบิน

นายกฯขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ บางซื่อ

นายกฯขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนจากทุกหน่วยงานรัฐ เอกชน และจิตอาสา ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อตลอด 477 วัน ชื่นชมเป็นส่วนสำคัญช่วยประเทศผ่านวิกฤต แนะประชาชนเข้ารับวัคซีน ณ สถานพยาบาลใกล้บ้าน สร้างภูมิคุ้มกันรับการผ่อนคลายมาตรการทางสังคม

พิษน้ำมันแพง !! สมาคมรถโดยสารฯประกาศลดเที่ยววิ่ง 80% ดีเดย์ ก.ค.นี้

อ่วม สมาคมกิจการรถโดยสารประจำทางไทย ประกาศปรับลดเที่ยววิ่งรถโดยสารประจำทางลง 80% ทุกเส้นทางเดินรถ 27 บริษัท ตั้งแต่ 1 ก.ค. 65หลังผู้ประกอบการแบกรับภาระน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นต่อไปไม่ไหว ย้ำ!! ทางเลือกสุดท้ายอาจต้องหยุดเดินรถทุกเส้นทาง