สยามกลการตั้ง 'ประกาสิทธิ์ พรประภา' นั่งแท่นกรรมการผู้จัดการใหญ่

กลุ่มสยามกลการประกาศแต่งตั้งคุณประกาสิทธิ์พรประภาขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทสยามกลการจำกัดพร้อมขับเคลื่อนองค์กรด้วย Core Values   “ซื่อสัตย์สามารถขยัน”  สร้างความเป็นหนึ่งเพื่อพัฒนากลุ่มธุรกิจให้ยั่งยืน

28 เม.ย. 2566 – ตลอดระยะเวลาบนเส้นทางความสำเร็จและมีชื่อเสียงในการทำธุรกิจด้านรถยนต์และการผลิตชิ้นส่วน รถยนต์รายใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักแพร่หลายของนักธุรกิจชาวไทยและชาวต่างประเทศ คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ บริษัท สยามกลการ จำกัด ด้วยความมุ่งมั่น และการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง    จวบจนปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ปีที่  71 อย่างมั่นคงและแข็งแรง นำโดย ดร.พรเทพ  พรประภา  ประธานกรรมการบริษัท ที่เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจกลุ่มสยามกลการให้เจริญเติบโต สำเร็จ มั่นคงอย่างยั่งยืน สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างความเจริญเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน    

จากมติที่ประชุมบอร์ด บริษัท สยามกลการ จำกัด เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้แต่งตั้ง คุณประกาสิทธิ์ พรประภา จากเดิมตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (Executive Vice President)   ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ (President of Siam Motors) บริษัท สยามกลการ จำกัด  ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตมาจากการดำเนินธุรกิจใน 6 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่  อุตสาหกรรมรถยนต์, อะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์, อุตสาหกรรมและเครื่องจักรหนัก,การท่องเที่ยวและบริการ, การศึกษาและเครื่องดนตรี และการลงทุน 

คุณประกาสิทธิ์ พรประภา  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด กล่าวว่า บทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบหลังจากได้รับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด      บริษัทจะยังคงขับเคลื่อนธุรกิจและต่อยอดความแข็งแกร่ง แสวงหาโอกาสใหม่ ๆ พร้อมกับการพัฒนาบุคลากรให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 นี้ มีการเปิดตัวโครงการต่างๆ อาทิ โครงการ สยามปทุมวันเฮ้าส์ (Siam Pathumwan House) อาคารเช่าสำนักงาน เกรด A 33 ชั้น   ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกปทุมวัน คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณปลายปีนี้ และโครงการ   “SMG Academy เพื่อพัฒนาบุคลากรภายในกลุ่มสยามกลการเพื่อเตรียมพร้อมและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา เนื่องจากการสร้างคน ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างรากฐานของธุรกิจ ให้แข็งแรง มั่นคง เพื่อให้กลุ่มสยามกลการเจริญเติบโตได้อย่างยั่งยืน และอยู่คู่กับสังคมไทยได้ตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มสยามกลการ แต่งตั้ง ประกาสิทธิ์ พรประภา นั่งแท่นกรรมการผู้จัดการใหญ่

กลุ่มสยามกลการ ประกาศแต่งตั้งคุณประกาสิทธิ์ พรประภา ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด