'ไวไว' ขยายธุรกิจ รุกฟู้ดเซอร์วิส ลุยเปิดสาขา ร้านควิกเทอเรส

24 ต.ค. 2566 – นายวีระ นภาพฤกษ์ชาติ ผู้บริหาร บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไวและควิกแสบ” เปิดเผยว่า เนื่องด้วยบริษัทเป็นผู้ผลิตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่อบแห้งเป็นสินค้าหลัก และได้เห็นโอกาสในการสร้างโมเดลธุรกิจใหม่หรือฟู้ดรีเทล เพื่อต่อยอดธุรกิจให้มีความหลากหลาย จึงได้นำสินค้ามาต่อยอดและสร้างมูลค่า ตลอดจนเพิ่มช่องทางการขายใหม่ ภายใต้ชื่อ “ร้านควิกเทอเรส”

สำหรับร้านควิกเทอเรสเกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ด้วยนำสินค้าหลักที่เราผลิตมาต่อยอด สู่การเป็น Noodle Café แห่งแรกในประเทศไทย นำมาพัฒนาใหม่สู่การเป็นเมนูที่อร่อยในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับร้านควิกเทอเรสสาขา 5 บริษัทเลือกเปิดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนอ่างศิลา-พระยาสัจจา ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลอ่างศิลา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เดินทางไปกลับได้ภายในวันเดียว และมีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติจำนวนมาก บริษัทวางแผนขยายสาขาใหม่ เพื่อกระจายรัศมีของป่าล้อมเมืองเพิ่มขึ้นไปอีก โดยเป้าหมายระยะสั้น มีแผนเปิดร้านใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดนครสวรรค์ ส่วนในระยะยาว มีแผนที่จะเปิดสาขาตามศูนย์กระจายสินค้าของบริษัทในแต่ละจังหวัดเพิ่มอีกในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช้อปดีมีคืน-ท่องเที่ยวฟื้น' หนุนกำลังซื้อ โฮมโปร ทุ่มงบเปิด 10 สาขาใหม่

โฮมโปร เผย "ช้อปดีมีคืน-ท่องเที่ยวฟื้น" หนุนกำลังซื้อไตรมาสแรก เตรียมทุ่มงบ 4,000-5,000 ล้านบาท ลงทุนเปิด 10 สาขาใหม่ แย้มเตรียมแตกไลน์บริษัทรุกให้บริการ Home Solar เน้นตลาดลูกค้าที่อยู่อาศัย

FTI กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง ลุยขยายสาขาผ่านร้าน Aquatek-Water Store เต็มพิกัด เน้นสินค้าพรีเมี่ยม หนุนรายได้ปีนี้โต 25-30%

บมจ.ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (FTI) กางแผนขับเคลื่อนธุรกิจครึ่งปีหลัง ลุยขยายสาขาผ่านร้าน Aquatek และ Water Store ตามแผน

โออาร์ ทุ่ม 850 ล้านลุยขยายกำลังการผลิตกาแฟ รองรับแผนขยายสาขา 5,000 แห่ง

โออาร์ ทุ่ม 850 ล้าน ลุยขยายกำลังการผลิตกาแฟ เพิ่มเป็น10,000 ตันต่อปี รองรับแผนขยายสาขา 5,000 แห่งในปี 66 พร้อมเปิดตัว"ซูเปอร์แอป "รองรับกับวิถีชีวิตไลฟ์สไตล์ ฟุ้งเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม พร้อมลุยผุดสาขาต่างประเทศตั้งเป้า 1,000 สาขา ในปี2568