ทรานส์ลูเซีย ผนึกกำลัง Well-Link เสริมแกร่งธุรกิจ

1 พ.ย. 2566 – นายชวัลวัฒน์ อริยวรารมณ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร T&B เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในการขับเคลื่อนโครงการทรานส์ลูเซียในครั้งนี้ จะช่วยเสริมอีโคซิสเต็มของทรานส์ลูเซียให้มีความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังส่งเสริมธุรกิจสื่อบันเทิงต่างๆ ภายใต้เครือ T&B Media Global ไม่ว่าจะเป็นในด้านการส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาความสามารถพิเศษ (Rabbit Moon และ World Artists Thailand) และด้านอนิเมชัน การแสดงสด และการพัฒนา IP (Shellhut Entertainment, Okay-D, Creative Motion, T&B China, และ Firecat Studios)

นอกจากนี้ ทรานส์ลูเซีย ยังได้รับการส่งเสริมและพัฒนาจากบริษัทในเครือที่เชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน ทั้งเทคโนโลยีและเกมส์ เทคโนโลยีด้านการเงิน เทคโนโลยีบล็อกเชน การพัฒนาโลกเสมือน ตลอดจนเครือข่ายธุรกิจอื่นๆ ที่ร่วมเป็นพันธมิตร อย่าง The Forestias ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบ Themed project ขนาดใหญ่แห่งแรกในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในเวลานี้ อีกด้วย และ แต่ยังช่วยผลักดันให้จักรวาลโลกเสมือนแห่งนี้เป็นที่ประจักษ์สู่เวทีโลกได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ทรานส์ลูเซีย มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มที่เป็นมิตรเพื่อเชื่อมโยงผู้ใช้งานทั่วโลก พร้อมเป็นพื้นที่แห่งการสร้างโอกาสและประสบการณ์สำหรับทุกคน T&B ให้ความสำคัญกับการจับมือร่วมกับพันธมิตรที่ยึดมั่นในอุดมการณ์และถ่ายทอดวิสัยทัศน์แบบเดียวกัน ตลอดจนความเชี่ยวชาญ องค์ความรู้ และศักยภาพที่แข็งแกร่ง อย่าง Well-Link ทรานส์ลูเซีย คือ นวัตกรรมที่เป็นมากกว่าแค่แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการ แต่คือพลังแห่งการขับเคลื่อนโลกสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้น

โดยทรานส์ลูเซียต้องการที่จะผสานโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ทั้งยังสามารถก่อให้เกิดรายได้ในอนาคตอีกด้วย นอกจากนี้ ทรานส์ลูเซีย ยังได้ขยายความร่วมมือในการต่อยอดจักรวาลโลกเสมือนร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้าน Web3 จากทั่วโลก อาทิ Animoca Brands และ The Sandbox รวมไปถึงการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่มีประสิทธิภาพ (AI) ร่วมกับสถาบันระดับโลกอย่าง MIT Media Lab

นายแมท กัว ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท Well-Link กล่าวว่า ตลอดการดำเนินธุรกิจของ Well-Link มุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาขับเคลื่อนการสร้างเมตาเวิร์ส เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเป้าหมายนี้จะประสบความสำเร็จได้ ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก การที่ได้ทรานส์ลูเซียมาเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเมตาเวิร์ส ความร่วมมือในโครงการทรานส์ลูเซียกับ T&B ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจของ Well-Link

อย่างไรก็ดี Well-Link คือหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำ ผู้อยู่เบื้องหลังเกมโทรศัพท์ที่เป็นที่นิยมมากมาย อย่าง Genshin Impact ที่สร้างสรรค์โดย miHoYo นอกจากนี้ Well-Link ยังประสบความสำเร็จในการคว้าสิทธิบัตรและรางวัลมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายราย อาทิ Microsoft, Xiaomi, Intel, Shanghai Film Group, Temasek, Alibaba Cloud และ Kingsoft Cloud เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป