AIS ชวนช้อปรับโครงการ "Easy E-Receipt" ยกทัพสมาร์ทโฟน 5G จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม

9 ม.ค. 2567 – AIS ตอบรับนโยบายภาครัฐ ชวนช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจรับศักราชใหม่ 2567 ในโครงการ “Easy E-Receipt”แบบ One Stop ช้อปกับ AIS แห่งเดียวได้ทั้งส่วนลด พร้อมเข้าเกณฑ์ลดหย่อนภาษี แบบไม่ต้องเสียเวลาช้อปหลายแห่ง โดยให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าทั้งสมาร์ทโฟน 5G หรือแม้แต่เก็ตเจตดีไวซ์ พร้อมแพ็กเกจส่วนลดสุดคุ้ม กับ AIS และขอรับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt เพื่อนำไปใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุดถึง 50,000 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ AIS Shop ทุกสาขา หรือ Telewiz (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ AIS Online Store

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ตามโครงการลดหย่อนภาษี “Easy E-Receipt” โดยได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้าเพื่อส่งมอบ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งที่ AIS Shop, Telewiz และ AIS Online Store มากไปกว่านี้เรายังจัดเตรียมสินค้าและบริการ ทั้งสมาร์ทโฟน 5G พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด รวมถึงยังมี สินค้าในกลุ่ม Gadget, Accessory, IoT และอีกมากมาย แบบมาช้อปที่ AIS จุดเดียว ทั้งคุ้ม ทั้งสะดวก ทั้งได้ลดหย่อนภาษีแบบเต็ม MAX

โดยจัดโปรโมชันเด็ดโดนใจกับแคมเปญ AIS Combo Set ลดหย่อนเต็ม Max ให้ลูกค้าจับคู่แก็ดเจต ดีไวซ์ สินค้าได้ในราคาสุดคุ้ม! เมื่อซื้อสินค้า iPhone 15 Pro Max คู่กับ AirPods Pro Gen 2 หรือ iPad Air 5 cellular คู่กับ Apple Pencil 2 ประหยัดสูงสุดได้ถึง 24,990 บาท ยังไม่หมดเท่านั้นยังสามารถจับคู่สินค้าของทาง Samsung อย่าง Galaxy Z Flip5 คู่กับ Galaxy Watch 6 และ Galaxy Buds2 Pro หรือ Galaxy S23 FE คู่กับ Galaxy Watch 6 Classic และ Adapter 45W ก็ประหยัดได้สูงสุดถึง 43,290 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/promotions/easy-e-receipt

เพิ่มเพื่อน