"ปรีดา กรุ๊ป" เปิดตัวโครงการสู้ศึกคอนโดลักซ์ชูรี่

15 ก.พ. 2567 – นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เปิดตัว โครงการ คอนโดมิเนียม “โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์”  คอนโดมิเนียม High rise ในรูปแบบ  Mixed Use ที่มีความสูง 50 ชั้น  ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญของบริษัท เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่แตกไลน์ธุรกิจด้วยการเปิดแบรนด์ใหม่เพื่อมาชิงส่วนแบ่งตลาดคอนโดระดับลักซ์ชูรี่  หลังจากก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จกับโครงการคอนโดมิเนียมในแบรนด์ Grene จนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในทุกโครงการ

สำหรับโครงการ “โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์”  มีจุดแข็งที่แตกต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมในย่านเดียวกันคือ มี ขนาดห้องสตูดิโอเริ่มต้นที่ 29.90 ตารางเมตร ซึ่งถือว่ามีความพิเศษกว่าคู่แข่งในทำเลใกล้เคียงกันที่จะทำขนาดเริ่มต้นเล็กกว่า ถือเป็นการเปิดตัวที่ดีสำหรับโครงการหรูโครงการแรก ที่ให้ลูกค้าแบบอยู่สบายไม่อึดอัด ที่สำคัญยังการันตีราคาเปิดตัว Pre-Sale เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท ที่เป็นราคาคำนวณมาจากราคานับจากวันซื้อที่ดินเมื่อ 8 ปีที่แล้วจากวันแรกที่เริ่มมีแผนพัฒนาโครงการ ถือเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ผู้ซื้อจะได้รับในทันที

อย่างไรก็ดี “โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์”  ยังถือเป็นครั้งแรกของ “ปรีดา กรุ๊ป ” ที่ได้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง “Keller Williams Thailand”  ตัวแทนขายและที่ปรึกษาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่จำนวนหน่วยขายและมูลค่ายอดขายสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา และมีสาขาใน 58 ประเทศทั่วโลก  มาเป็นผู้บริหารงานขายให้อีกด้วย ซึ่ง Keller Williams Thailand ก็มีชื่อเสียงในเรื่องการบริหารของพอร์ตลูกค้าต่างชาติอยู่แล้วอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นั่นไง 'เศรษฐา' ออกลาย 'อุ้มพ่อค้าขายบ้าน' ชงเองกับมือขยายวงเงินลดค่าโอน!

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัปดาห์หน้า ในวันอังคารที่ 9 เม.ย. กระทรวงการคลังเตรียมเสนอเรื่องมาตรการกระ