‘BFF’ ทำตลาดเชิงรุกเร่งรายได้ปี 67 โต 26%

“BFF” ร้านมัลติแบรนด์ เผยยอดขายปี 2566 เพิ่มถึง 29% เกือบ 400 ล้านบาท มุ่งเสริมแกร่งธุรกิจมัลติแบรนด์หรู ตั้งเป้าโต 26% ภายในสิ้นปีนี้

6 มี.ค. 2567 – นางสาวศจิกา ทองสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซี เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้ง BFF ร้านมัลติแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ นิช และลักชัวรี่ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะเน้นการทำการตลาดเชิงรุก มากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้า โดยจะมีการเพิ่มงบทำอีกกว่า 60% จากปีก่อนที่ใช้งบในส่วนนี้ราวๆ 20 ล้านบาท

“ปัจจุบัน ตลาดต่างๆ ในอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทย อาทิ สกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม ฯลฯ ได้เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งเป็นผลจากการที่ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในการหันมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อการดูแลตัวเองมากขึ้นโดยในส่วนของรายได้ปี 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ของเราสามารถปิดยอดรวมได้ถึงกว่า 362 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 29% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และปีนี้ตั้งเป้าเติบโต 26% หรือทำรายได้กว่า 463 ล้านบาท 

สำหรับแผนธุรกิจในปี 2567 จะโฟกัสในธุรกิจ คลินิกเพื่อสุขภาพ ความงาม และการชะลอวัย ภายใต้ชื่อ ‘The Wellness by BFF’ ซึ่งได้เปิดทดลองไป  1 สาขา และได้รับเสียงตอบรับดีมาก โดยมองรายได้ในธุรกิจนี้ 50 ล้านบาท  รวมถึงจะเปิดตัวสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ 2 สินค้า ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้านผิวพรรณ การชะลอวัย และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย รวมถึงมองหาสินค้าคุณภาพดีจากต่างประเทศ มาจัดจำหน่ายเพิ่มเติม  

ทั้งนี้ในปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนรายได้จากธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ  เป็นผู้นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยมากถึง 87% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 317 ล้านบาท โดยในปัจจุบันร้าน BFF เป็นที่รวบรวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เมคอัพ อาหารเสริม และไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่ มากถึง 58 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ 111SKIN, Evidens de Beaute, CellCosmet, Philip B, Oribe และอีกมากมาย 

ขณะเดียวกันในปีนี้ บริษัทจะรุกช่องทางออนไลน์มากขึ้น เว็บไซต์อีคอมเมอร์ซของ bffbangkok.com, Facebook, LINE OA, Instagram, TikTok, ร้าน Official Store ของ BFF ทาง Lazada และ Central Online รวมถึงการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่มีดีเอ็นเอตรงกับแบรนด์ของเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรู ประกาศทิศทางธุรกิจ ปี 2024 ดึงพลัง AI ยกระดับลูกค้า

ทรู ดึงพลัง AI ขับเคลื่อนองค์กร มุ่งสร้างประสบการณ์ลูกค้าระดับเวิลด์คลาส ประกาศ 3 กลยุทธ์หลัก ปูทางเติบโตอย่างยั่งยืน ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

SCG ปรับตัวครั้งใหญ่ เปิด 4 ภารกิจ เดินหน้าทำกำไรจากธุรกิจสีเขียว 

SCG ชวนจับตาหลายวิกฤติทั่วโลก ลั่นเตรียมพร้อมรับทุก "เซอร์ไพรส์" เปิด 4 ภารกิจหลัก เดินหน้าสร้างสังคม Net Zero ตั้งเป้ายอดขายนวัตกรรมกรีน 67% ปี 2573

เมื่อวันที่โลกเปลี่ยน..ปตท.ต้องปรับขับเคลื่อนตอบโจทย์ "มั่นคง-ยั่งยืน"

นับจากวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2521 จากจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งองค์กรด้านพลังงานของประเทศไทย ในชื่อ “การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย” หรือ “ปตท.” ที่ทุกคนคุ้นเคย

'บาร์บีคิวพลาซ่า' ปรับเมนูเจาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติ

นายรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของร้านปิ้งย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดเผยว่า ในขณะนี้ การแข่งขันในธุรกิจปิ้งย่าง มีการแข่งขันสูง และ ลูกค้ามีทางเลือกใหม่ๆ มากขึ้น แต่ในส่วนของยอดขายของ บาบีคิว พลาซ่า เองก็ยังไม่ตกลง

'ยสท.' ถกคลังเคาะภาษียาสูบใหม่เล็งลุยรับจ้างผลิต

“ยสท.” แจงอยู่ระหว่างถกคลัง-สรรพสามิต เคาะโครงสร้างภาษียาสูบใหม่ หวังประคองธุรกิจ-ดูแลชาวไร่ยาสูบได้ พร้อมจ้างเอกชนเดินเครื่องศึกษาทบทวนแผนธุรกิจ โอดกฎระเบียบจำกัดทำแข่งเอกชนลำบาก เล็งลุยธุรกิจรับจ้างผลิต ฟุ้งปี 2566 ผลงานแจ่ม 4 เดือน มั่นใจทั้งปีกำไรฉลุยตามเป้าหมายที่ 240 ล้านบาท