EGCO ตั้ง กัมปนาท บำรุงกิจ เป็นเอ็มดีคนใหม่

EGCO Group แต่งตั้ง “กัมปนาท บำรุงกิจ” เป็นกรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่

11 มี.ค. 2567 – บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ EGCO Group ประกาศแต่งตั้ง นายกัมปนาท บำรุงกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ และทำหน้าที่รักษาการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ รวมทั้งเป็นกรรมการในคณะกรรมการชุดย่อย ได้แก่ กรรมการลงทุน กรรมการกำกับความเสี่ยง และกรรมการกำกับดูแลกิจการและความยั่งยืน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป จนกว่าคณะกรรมการบริษัทจะแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่

ทั้งนี้ นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการกำกับความเสี่ยง ซึ่งจะมีผลในวันที่ 14 มีนาคม 2567 แต่ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการ กรรมการลงทุน และกรรมการกำกับดูแลกิจการและความยั่งยืนของบริษัท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เด็กเศรษฐา’ ข้องใจ ‘ปานปรีย์’ ลาออกหลังมีพระบรมโองการ ชี้ไม่เคยมีใครทำ

ตกใจกับการตัดสินใจ ที่เกิดขึ้นหลังมีพระบรมราชโองการฯ ซึ่งไม่เคยมีใครกระทำแบบนี้มาก่อน เพราะมันไม่ได้หมายถึงการปฏิเสธตำแหน่งเพียงอย่างเดียว

ด่วน! ‘ปานปรีย์’ ยื่นไขก๊อก ’รมว.ต่างประเทศ’ หลังหลุดเก้าอี้รองนายกฯ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รมว.ต่างประเทศ ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่าง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

EGCO Group แต่งตั้ง “กัมปนาท บำรุงกิจ” เป็นกรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ EGCO Group ประกาศแต่งตั้ง นายกัมปนาท บำรุงกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ

'เกรียงศักดิ์' ยื่นลาออกจาก 'ผู้อำนวยการ อคส.' เปิดทางสรรหาทีมใหม่

“เกรียงศักดิ์” ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการ อคส.แล้ว มีผลวันที่ 1 มี.ค.67 ส่วนบอร์ด อคส. ลาออกหหมดแล้ว เหลือแค่ตัวแทนหน่วยงานรัฐ เปิดทางสรรหาใหม่ ทั้งตัว ผอ. และบอร์ด เผยกว่า 2 ปีที่ทำงาน มีผลงานเพียบ เร่งดำเนินคดีทุจริตข้าว มัน ข้าวโพด มากกว่า 1,000 คดี จัดการทุจริตถุงมือยาง 2,000 ล้าน เร่งหารายได้ ทำขาดทุนลด ส่วนรายได้คลังเพิ่มสูงสุดในรอบ 25 ปี ลดความเสี่ยงทำธุรกิจแบบเดิม ทำขาดทุนลด

'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

'น้องเพลง' เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’