'สตาร์มาร์ค' งัดกลยุทธ์ลุยตลาดเฟอร์นิเจอร์ ชูนวัตกรรมแต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้

สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง ร่วมออกบูทในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2024 ชูนวัตกรรมเทรนด์แต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ กับ 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อม PET-ECO Surfaces นวัตกรรมวัสดุปิดผิวเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชนิดฟู้ดเกรด พบได้ในงานบ้านและสวนแฟร์  Select 2024 วันนี้-31 มีนาคม 2567 ณ Booth STARMARK

29 มี.ค. 2567 – นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ สตาร์มาร์ค เน้น “เทรนด์แต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้” ซึ่งนอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การแต่งบ้านให้ดูดีมีสไตล์ เหมาะกับการใช้งานแล้ว  ยังคัดสรรวัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม และยังมีทีม Interior consultant ดูแลทุกขั้นตอน ช่วยให้คำปรึกษา ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ชุดครัว ,ห้องแต่งตัว ,ห้องน้ำ ตู้ต่างๆ ภายในบ้านและผนังตกแต่ง อีกด้วย

สำหรับในปีนี้บริษัทมี Product Highlight ถึง 5 ผลิตภัณฑ์  ที่เน้นทั้งดีไซน์และนวัตกรรมความปลอดภัย ปลอดสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ให้ความสำคัญตั้งแต่การออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานหลักๆ ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังต้องออกแบบให้ดูดีมีสไตล์ และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ (Stylish Functional and Sustainable furniture) ได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีการเลือกวัสดุและวิธีการผลิตที่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม วัสดุที่เลือกใช้ไม่มีสารพิษตกค้าง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และป้องกันแบคทีเรีย

โดยกลุ่มแรกจะเป็น New Color Matching ที่สะดุดตาด้วยชุดครัวดีไซน์โค้งสไตล์โมเดิร์นกับคู่สีใหม่ล่าสุด Dark Olive Green คู่กับไอส์แลนด์และตู้แขวนสี Picasso Gold  รุ่น CURVA ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงเรื่องของประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน ดีไซน์และสไตล์ที่โดดเด่นด้วย รวมถึงการวาง Lay out  I-Island โดยใช้หน้าบานที่มีคุณสมบัติ ป้องกันรอยนิ้วมือ และทนรอยขีดข่วน

ตามด้วย Collection ชุดตู้เสื้อผ้าระบบตู้บานปิด รุ่น Luciana แบบ Modern Classic เป็นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์หน้าบานลวดลายและองค์ประกอบที่ผ่านกาลเวลามาสู่ความสมัยใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายของสไตล์การตกแต่งแบบตะวันตกได้อย่างสวยงาม สร้างบรรยากาศให้อบอุ่นและหรูหรา สร้างความสมดุลให้กับรูปลักษณ์โดยรวมของห้อง ต่อด้วย ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ Bathroom Vanity Cabinet  ที่มีการออกแบบ และฟังก์ชันการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อกำหนดรูปแบบพื้นที่ที่ใช้งานง่าย ซึ่งสตาร์มาร์คสามารถปรับได้หลายขนาด เลือกสีสันวัสดุ และพื้นผิวที่เหมาะกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตู้ติดผนัง หรือตู้มีขา   ใช้วัสดุที่ทนทานเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความชื้น บานตู้ ตู้ใต้ซิงค์ หรือ ห้องน้ำส่วนแห้ง

นางสาวณัฐปภัสร์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีการโชว์ ผนัง 3D Wall Decoration  รุ่น V  ที่มีมิติความงามของแพทเทิร์นที่แตกต่าง ช่วยให้บรรยากาศภายในอาคารดูทันสมัย ไม่น่าเบื่อ ซึ่งผลิตจากไม้ HMR ทนทานต่อความชื้น ไม่เป็นขุย สามารถปิดผิวให้มีสีสันได้หลากหลาย เหมาะสำหรับ ตกแต่งผนังภายในอาคาร และไฮไลท์ที่สุดของ สตาร์มาร์คฯ จะเป็นตัว Interior Film ซึ่งเป็นนวัตกรรมการตกแต่งผนัง หรือรีโนเวทเฟอร์นิเจอร์ฯ ด้วยอินทีเรียฟิล์มจากเกาหลี สามารถใช้ติดตั้งได้บนพื้นผิวเรียบ และโค้งเกือบทุกประเภท สามารถใช้แต่งผนัง รีโนเวทเฟอร์ฯ ติดประตู ฝ้าเพดาน ได้อย่างรวดเร็ว มีลายให้หลากหลาย สีพื้น ลายไม้ ลายหิน ลายผ้า สีเมทัลลิค ที่คุณสมบัติ ทนน้ำ ทนรอยขีดข่วน ไม่ลามไฟ ปราศจากเชื้อรา ไร้กลิ่น ไร้ฝุ่น ทำงานได้รวดเร็วทั้งที่พักอาศัย ร้านค้า โรงแรม คลินิกเสริมความงามและโชว์รูม

ขณะเดียวกันสตาร์มาร์คฯ ยังมีการนำ ไม้ E1 นำมาผลิตเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นไม้ที่มีมาตรฐานในกลุ่มสหภาพยุโรป และญี่ปุ่น ใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เพราะมีระดับสารฟอร์มัลดีไฮด์ต่ำ แข็งแรง ทนทานและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ระบบทางเดินหายใจและผิวหนัง ปลอดสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยต่อสุขภาพ และยังมีวัสดุปิดผิว PET-ECO Surfaces นวัตกรรมวัสดุปิดผิวเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชนิดฟู้ดเกรดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความคงทน คุ้มค่า ปราศจากโลหะหนัก สารฟอร์มัลดีไฮด์และสารระเหย สามารถปิดผิวหน้าบาน หรือ ปิดเรียบได้ โดยมีสีให้เลือกหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ดีไซน์การแต่งบ้าน ทั้งผิว Metal brushed (INOX) / High-gloss และ สีพื้น Super Matte พื้นผิว เมื่อสัมผัสไม่ก่อให้เกิดลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรีย และยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุยงานวิจัยสู่ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ อย. จัด e-Consult ช่วยผู้ประกอบการ

รัฐเร่งผลักดันงานวิจัยสู่ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ อย. จัด e-Consult พร้อมระบบสนับสนุนผู้ประกอบการ นักวิจัย ออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุขภาพสู่ท้องตลาดเร็วขึ้น

ครั้งแรก! APCO สร้างชีวิตใหม่ให้ผู้ Bye Bye HIV เข้าทำงานที่ปรึกษาใช้ภูมิคุ้มกันบำบัดจากพืช

ครั้งแรกของโลก! บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO ผู้นำนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดจากสารสกัดพืชธรรมชาติของไทย และทีมนักวิจัย Operation BIM ก้าวไปอีกขั้น

'บิ๊กตู่' ชื่นชม ศึกษาธิการ รากฐานสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

นายกฯ ชื่นชมกระทรวงศึกษาธิการ ขับเคลื่อนวิทยาศาสตร์และ coding เป็นรูปธรรม วางรากฐานสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยี นำประเทศไปสู่การพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้านวิทยาการคำนวณ การออกแบบเทคโนโลยี พัฒนาศักย

วช.จับมือโซเชียลแล็บ ถอดบทเรียน 3 งานวิจัยพัฒนาผู้สูงวัย มีนวัตกรรมพร้อมใช้

วช.จับมือ โซเชียล แล็บ รับมือสังคมอายุยืน ถอดบทเรียน 3 สุดยอดงานวิจัย โชว์นวัตกรรมพร้อมใช้เพื่อขยายผลสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงวัย

ไทยเจ๋ง! มข. เปิดตัวแบตเตอรี่จากแร่เกลือหิน 'โซเดียมไอออน' ครั้งแรกในอาเซียน

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมด้วย ดร.ธีรวุธ ตันนุกิจ ผู้แทนอธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ร่วมเปิดตัวแบตเตอรี่ชนิดโซเดียมไอออนจากแร่เกลือหินในประเทศไทย

เฮล่วงหน้า 8 ปี รัฐบาลตั้งเป้าไทยติด 1 ใน 30 ประเทศนวัตกรรมโลก

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย ผลการจัดอันดับดัชนีนวัตกรรมโลก ประจำปี 2565 (Global Innovation Index 2022 : GII 2022) ประเทศไทยยังครองอันดับที่ 43 ถือเป็น