เปิดกลยุทธ์ NocNoc แก้โจทย์ครบทุกปัญหาของคนอยากแต่งบ้าน

หลังประกาศเป็น Home and Living Destination รายแรกในไทย NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เดินเกมส์รุกตลาดแต่งบ้านออนไลน์เต็มสูบ ชู “NocNoc Home Solution” เพื่อนผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยทุกขั้นตอนเรื่องบ้านแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมสร้างประสบการณ์ทุกเรื่องบ้านแบบ Personalize ในทุกๆ Journey ของกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ให้คำปรึกษา บริการออกแบบ บริการช่วยเลือกสินค้าที่ตรงตามสไตล์ บริการเรื่องช่างครบวงจร พร้อมรับประกันงานบริการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญและช่างมืออาชีพเป็นเพื่อนคู่คิดในทุกบริการ สะดวกสบาย ครบ จบ ที่ NocNoc ที่เดียว

9 เม.ย. 2567 – นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดเผยว่า NocNoc Home Solution จะเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาธุรกิจให้แข็งแกร่ง และพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านของทุกคนมากขึ้น เราพัฒนาแพลตฟอร์ม และปรับแก้ทุก Painpoint เพื่อตอบคำถามว่าเรื่องบ้าน ช้อปออนไลน์ได้ครบ จบจริงใช่มั้ย? ซึ่ง NocNoc Home Solution คือคำตอบ และจะเข้ามามีบทบาทในการให้บริการหลังจากนี้

NocNoc มีประสบการณ์ทั้งเรื่องสินค้าและบริการเรื่องบ้าน ที่มีให้ลูกค้าเลือกจนกว่าจะชอบกว่า 700,000 รายการ จาก 6,000 ร้านค้า พร้อมไอเดีย Inspiration ในการแต่งบ้านตามสไตล์เฉพาะคนผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน และเพื่อเติมเต็มประสบการณ์เรื่องบ้านให้ลูกค้าแบบครบวงจร NocNoc Home Solution จะเข้ามาเสริมทัพเป็นเพื่อนคู่คิดตั้งแต่เรื่องการให้คำปรึกษา, ช่วยเลือกสินค้าให้เหมาะกับสไตล์ที่ชอบและการใช้งาน , บริการออกแบบเสมือนจริงให้ลูกค้ามีพื้นที่บ้านในฝันได้ดั่งใจ, รวมถึงบริการงานช่างที่ครอบคลุม การันตีด้วยทีมมืออาชีพ รับประกันงานนานสูงสุด 12 เดือน คลิกเดียวให้ประสบการณ์ลูกค้าแบบ One-Stop Service

จากการรวบรวมข้อมูลการตลาดของผู้ใช้บริการแพลตฟอร์ม NocNoc จะพบว่าเรามีลูกค้าทั้งกลุ่ม B2C ที่ซื้อบ้านใหม่ และต้องการรีโนเวทบ้านเก่า รวมถึงกลุ่ม B2B ที่ซื้อสินค้าตกแต่งอาคารสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหารกิจการต่าง ๆ นั้น ไม่ได้ต้องการเข้ามาแค่ซื้อของแล้วจบไป แต่ยังมีความต้องการไปถึงเรื่องงานบริการในหลาย ด้าน เช่น เรื่องงบประมาณ ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ความรู้เรื่องคุณภาพสินค้า การออกแบบพื้นที่ บริการจากช่างมืออาชีพ เป็นต้น เพื่อให้การตกแต่งบ้านหรือสถานที่ออกมาให้ตรงใจตนเองมากที่สุด

“NocNoc Home Solution” เพื่อนผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยทุกขั้นตอนเรื่องบ้านจะทำให้เรื่องบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย 5 บริการ ดังนี้

1.  ให้คำปรึกษา โดยทีมงาน NocNoc ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านที่จะมาพูดคุยให้คำแนะนำ พร้อมตอบทุกคำถามเรื่องสินค้าและบริการ และยังมีอีกหนึ่งฟังก์ชันอย่าง NocNoc GPT มาช่วยค้นหาแรงบันดาลใจให้ทุกพื้นที่ ด้วยระบบ AI ที่สามารถทำให้เห็นภาพไอเดียการตกแต่งพื้นที่ได้หลากหลายสไตล์

2.   บริการออกแบบ ที่มีรูปแบบบริการ 2 ลักษณะ คือ Pre-Design บริการออกแบบจัดวางสินค้าเบื้องต้น ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งานของห้อง รวมถึงสไตล์รูปแบบต่างๆ และ 3D Design บริการออกแบบสามมิติ ที่ทำให้เห็นภาพเสมือนจริงได้อย่างตรงใจ โดยมีทีมงาน NocNoc Designer เป็นผู้ดูแลตลอดขั้นตอน

3.  ผู้ช่วยเลือกสินค้าตามสไตล์คุณ บริการที่จะเข้ามาช่วยเลือกสรรสินค้าให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน ไม่ว่าจะเลือกง่ายๆจาก Pre-set ชุดสินค้าจัดเซ็ทสำเร็จที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หรือช่วยเลือกจากกลุ่มสินค้าที่สนใจจนกว่าจะชอบได้จากบนแพลตฟอร์ม NocNoc

4.  บริการเรื่องช่างครบวงจร รวมงานบริการที่ครอบคลุมทุกเรื่องบ้านในที่เดียว ซึ่งลูกค้าสามารถให้ความไว้วางใจด้วยบริการจากช่างมืออาชีพที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็น งานประกอบ งานติดตั้ง ต่อเติม รีโนเวทและอื่นๆ อีกมากมายที่ควบคุมคุณภาพงานโดย NocNoc

5.  รับประกันงานบริการ ให้ลูกค้าได้มั่นใจในทุกบริการของ NocNoc ด้วยการรับประกันคุณภาพงานนานสูงสุดถึง 12 เดือน

นายอนุพงศ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ในบทบาทของ Home and Living Destination เรามุ่งมั่นกับการใส่ใจและพยายามสร้างสรรค์บริการใหม่ ๆ เพื่อให้แพลตฟอร์มสามารถตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบวงจรมากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่า NocNoc Home Solution จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้รับบริการที่สะดวกสบาย ครบ จบที่ NocNoc ที่เดียว โดยทุกๆบ้านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Pw0n4W  หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ https://lin.ee/gQkdo7S

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสAFCฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 แฟนจองตั๋วออนไลน์เกมเปิดสนาม 17 เม.ย.นี้หมดเกลี้ยง

กระแสคลั่ง เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 แฟนโซเชียลจองตั๋วออนไลน์เกมเปิดสนาม 17 เม.ย.นี้ บัตรราคา 200 บาท Sold Out หมดเกลี้ยง ฝ่ายจัดเตรียมแผนสำรองขาย