โฮมโปร ผนึก 'เบเยอร์' เปิดตัวนวัตกรรมสีบ้านเย็น ลดคาร์บอน รักษ์โลก

โฮมโปร ผนึกเบเยอร์ เปิดตัวสี “เบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17” สีทาอาคาร เกรดทนทานนานกว่า 17 ปี ชูจุดเด่นบ้านเย็นลงสูงสุด 6 องศาฯ ตอบโจทย์การประหยัดค่าไฟให้เจ้าของบ้าน และช่วยลดปริมาณคาร์บอนให้แก่โลก

24 เม.ย. 2567 – นายธีระพงศ์ สัมพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการจับมือร่วมกันกับสีเบเยอร์ เพื่อออกผลิตภัณฑ์ใหม่ BegerCool Diamond Ultra Shield 17 ทนทานนานกว่า 17 ปี สูงที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งปัจจุบันฐานลูกค้าโฮมโปรส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเจ้าของบ้านที่มีความต้องการสีที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะกลุ่มอัลตราพรีเมียมที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมาตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันมีขายเฉพาะโฮมโปร 41 สาขา ซึ่งในอนาคตได้วางแผนการจำหน่ายไปยังสาขาอื่นๆ ของโฮมโปรในลำดับถัดไป

นางสาวปิยนาฎ ยอดรัก รองประธานบริหาร บริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า จากปณิธานและแนวคิด Eco-Wellness Innovation สีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ ที่ร่วมขับเคลื่อนสู่ธุรกิจสีเขียวให้เป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืน เราจึงได้พัฒนา BegerCool Diamond Ultra Shield 17 ให้เป็นผลิตภัณฑ์สีทาอาคารระดับสูงสุด เพื่อช่วยให้บ้านเย็น ประหยัดค่าไฟและช่วยลดคาร์บอนให้แก่โลกไปด้วยกัน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำในปณิธานเบเยอร์ และความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม

สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เป็นนวัตกรรมสีบ้านเย็นเกรดสูงสุดที่ต่อยอดจากกลุ่มเบเยอร์คูล ที่มี Ceramic Cooling Technology ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์และเป็นเสมือนฉนวนกันร้อนให้แก่ผนังอาคารบ้านเรือน ช่วยประหยัดค่าไฟลงกว่า 25% และด้วยการผลิตแบบ AVID เทคโนโลยีล้ำสมัยรายแรกและรายเดียวของเอเชีย ยังทำให้ช่วยลดปริมาณคาร์บอนลงได้มากกว่า 22% เมื่อเทียบกับสีที่ผลิตในระบบเดิมๆ จึงอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคหันมาใช้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ เพื่อประโยชน์แก่ตัวคุณเอง เพื่อบ้านที่คุณรัก และเพื่อโลกที่เราอยู่ร่วมกันไปนานๆ

พร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยีช่วยกันความร้อน เซรามิก คูลลิ่ง ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสีเบเยอร์คูล ช่วยสะท้อนความร้อนให้บ้านได้ดีกว่า 97.2% จึงลดอุณหภูมิภายในบ้านสูงสุดถึง 6 องศาเซลเซียส และช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 32% นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สีทาบ้านเย็นตระกูลเบเยอร์คูลเป็นที่นิยมและบอกต่อกัน จนมียอดขายอันดับหนึ่งตลอดมา โดยสินค้ามีขนาดบรรจุ 1 แกลลอน และ 2.5 แกลลอน ชนิดฟิล์มสีกึ่งเงา สามารถเลือกเฉดสีได้กว่า 1,200 เฉดสี

เพิ่มเพื่อน