เปิดตัว METRO MALL ศูนย์สิริกิติ์ ดันคนใช้บริการวันละ 6 หมื่นคน

‘BMN’ ผนึก ’BEM‘ปักหมุดฟู้ดฮับแห่งใหม่ใจกลางเมืองใน MRT ศูนย์สิริกิติ์เปิดตัว ‘METRO MALL Feel Good Food Aroi จะ Mood ไหน ก็อร่อยได้ฟีล’ชูดันคนใช้บริการวันละ 60,000 คน

10 พ.ค.2567-นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) เปิดเผยว่า BMN ได้เปิดตัว Metro Mall แหล่งช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT สาขาใหม่ล่าสุดที่   MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับ “METRO MALL Feel Good Food Aroi จะ Mood ไหน ก็อร่อยได้ฟีล”    เดินเกมบุกขยายฐานลูกค้าจากความได้เปรียบด้านไพรม์โลเคชันปักหมุดฟู๊ดฮับและจุดนัดพบสายกินแห่งใหม่ใจกลางเมือง

สำหรับ MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ ชูคอนเซ็ปต์ Food Hub จุดนัดพบแห่งใหม่ของฟู๊ดเลิฟเวอร์ใจกลางเมืองที่รวมอาหารอร่อยราคาโดน ทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่มจัดเต็ม พร้อมเปลี่ยนมู้ดให้ฟินกับของอร่อยได้ทุกวันกับ Food Market ที่จะหมุนเวียนกันมาจัดกิจกรรมแบบ 365 วันไม่มีพักด้วยของอร่อยราคาย่อมเยา

สำหรับ “METRO MALL Feel Good Food Aroi จะ Mood ไหน ก็อร่อยได้ฟีล” ในรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เกิดขึ้นจากความเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้บริการ MRT และผู้คนในบริเวณใกล้เคียงอีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่มีจุดแข็งด้านโลเคชันที่อยู่ใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับอาคารสำนักงานและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ศูนย์การจัดประชุมและนิทรรศการขนาดใหญ่, โรงพยาบาล และคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่     มีผู้คนหลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ, นักธุรกิจ และชาวต่างชาติ ตลอดจนผู้ที่มาเยือนศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยด้านหน้า METRO MALL มีพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนต์ที่หมุนเวียนได้ตลอดเวลา การทำ Food Hub ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยจัดให้เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของฟู๊ดเลิฟเวอร์สใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food Market เปลี่ยนหมุนเวียนกัน      มาแบบ 365 วัน เติมเต็มความต้องการด้วยอาหารอร่อย ทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่มราคา และสินค้า        ไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่าย นำโดยร้านค้าชั้นนำอย่าง LAWSON108, White Story, วราภรณ์, วัตสัน, J&T Express, Lemon Telecom, Nail it และแว่นท็อปเจริญ ทั้งหมดนี้จะมาร่วมสร้างความสุขให้ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกมื้อ เริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 06.00 – 19.00 น.

อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้บริการ Metro Mall ที่ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กว่า 60,000 คน ซึ่งประเมินว่าจะมีเข้าใช้บริการในส่วนพื้นที่ Metro Mall ประมาณ 20-25% ปัจจุบัน Metro Mall แหล่งช้อป ชิม ชิล ในสถานีรถไฟฟ้า MRT มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 9 สถานี ได้แก่  MRT กำแพงเพชร, MRT สวนจตุจักร, MRT พหลโยธิน (Metro Art), MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย,   MRT พระราม 9, MRT เพชรบุรี, MRT สุขุมวิท, MRT คลองเตย และล่าสุดกับ  MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากนี้ BMN กำลังมองหาพื้นที่ใหม่ๆ ในระบบรถไฟฟ้า MRT สำหรับจัดกิจกรรมที่อยู่ในความสนใจของสังคมเพิ่มขึ้น โดย Metro Mall ที่มีผู้ใช้บริการ 5 อันดับแรก คือ สถานีสุขุมวิท, สถานีจตุจักร, สถานีพระราม 9, สถานีเพชรบุรี, สถานีพหลโยธิน

ด้านนายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู๊ดบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า“กูร์เมต์มาร์เก็ต มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างยิ่งใน  การคัดสรร และรวบรวมร้านอร่อย ภายใต้ชื่อ “กูร์เมต์ อีทส์” ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT ที่เน้นความรวดเร็ว สะดวกสบาย ทานง่ายเป็นหลัก โดย MRT มีสถานีและเส้นทางการเดินรถผ่านย่านสำคัญๆ หลายแห่งทั้งอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย ส่วนใหญ่มีทราฟฟิกหนาแน่นในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ทั้งเช้าและเย็น จึงต้องโฟกัสความต้องการของคนกลุ่มนี้เป็นหลัก จุดแข็งสำคัญของ MRT

คือ มีพื้นที่บริเวณสถานีค่อนข้างมาก หลายสถานีถูกปรับเป็น Metro Mall มีร้านค้า ร้านอาหาร ให้เลือกช้อป ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ MRT แล้ว ยังดึงดูดลูกค้ากลุ่มอื่น ๆ เข้ามาจับจ่ายภายในพื้นที่สถานีอีกด้วย อย่างกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา MRT ลาดพร้าว ก็เป็นหนึ่งในสาขาของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ได้รับการ ตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากผู้ใช้ระบบโดยสาร และผู้ที่อยู่อาศัยในย่านใกล้เคียงเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ซึ่ง MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพมากอยู่ย่านใจกลางเมือง มีทางออกเชื่อมต่อกันศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และตึกออฟฟิศสำนักงาน บริเวณใกล้เคียงยังมีโรงพยาบาล สวนสาธารณะเบญจกิติ และโรงแรมมากมาย ดังนั้นนอกจากลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนทำงานใช้บริการ MRT          เป็นประจำแล้ว ยังมีกลุ่มลูกค้าที่มาเยี่ยมชมงานที่ศูนย์ประชุม รวมไปถึงผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาล และสวนสาธารณะบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติมด้วย สำหรับความร่วมมือทำ Food Market ที่ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในครั้งนี้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้โดยสาร MRT คนทำงานและผู้อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงสถานีอย่างแน่นอนซึ่ง กูร์เมต์มาร์เก็ต มีเป้าหมายในการนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารที่หลากหลาย ผ่านการคัดสรรร้านเด็ด เมนูดังมากมายให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สามารถเต็มอิ่มกับอาหารได้ทั้งตลอดทั้งวัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สัปดาห์หนังสือ’ ปลุกอินฟลูฯ สายการอ่าน 

ปีนี้งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) จะจัดภายใต้แนวคิด " Bookfluencer : ผู้นำอ่าน“ ระหว่างวันที่ 30 มี.ค.– 9 เม.ย. 2566 ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สัมผัสคุณค่างานอาร์ตจากขยะฝีมือ‘มุก เพลินจันทร์’

เพลินจันทร์ วิญญรัตน์เจ้าของแบรนด์ MookV  และ บริษัท บียอนด์ ลิฟวิ่ง จำกัด ถือเป็นศิลปินนักออกแบบที่เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์ศิลปะจากสิ่งทอ  ทั้งยังมีแรงบันดาลใจทำงานอาร์ตจากสิ่งของเหลือใช้หรือขยะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งลวดลาย  สีสัน การจัดวางองค์ประกอบ

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิดเทศกาลศิลปะบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2022

26 ต.ค.2565 - เวลา 17.23 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดงานเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ Bangkok Art Biennale 2022 (BAB 2022) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในการนี้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์