'มาร์ค ศิวัช' รับแต่งตั้งตำแหน่ง ทูตอนุญาโตตุลาการ คนแรกของไทย

ครบเครื่องความเก่งรอบด้าน สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล ที่นอกจากจะเนื้อหอมมีงานซีรีส์และละครจองคิวกันไม่หยุด ล่าสุดยังได้รับโอกาสสำคัญเมื่อ สถาบันอนุญาโตตุลาการ THAC (Thailand Arbitration Center) ประกาศแต่งตั้งให้หนุ่ม มาร์ค เป็นทูตอนุญาโตตุลาการคนแรกของประเทศไทย

มาร์ค ศิวัช เปิดใจว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ที่ทาง THAC ได้มอบโอกาสที่สำคัญมากๆ นี้ให้กับมาร์ค ในการเป็นทูตอนุญาโตตุลาการ เรียกว่าเป็นบทบาทที่ยิ่งใหญ่มากๆ ครับ เรียนตามตรงว่าตอนแรกผมยังไม่รู้จักสถาบัน THAC คงจะเหมือนกับพี่ๆ น้องๆ หลายท่านที่ยังไม่รู้จักกับสถาบันอนุญาโตตุลาการนี้ จนวันหนึ่ง มาร์คได้ทำงานกับพี่คนหนึ่งที่รู้จักกับสถาบันนี้ เขาได้แนะนำข้อมูลต่างๆ ว่าสถาบันนี้มีการทำงานอย่างไร มีข้อพิพาทกันอย่างไร และจัดการตามขั้นตอนกันอย่างไรบ้าง เลยทำให้มาร์ครู้สึกว่าสถาบันนี้มีความน่าสนใจอย่างมาก

บวกกับที่สถาบันนี้กำลังมองหาวัยรุ่น ที่จะมาเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ด้วย มาร์คก็เลยได้มาอยู่ตรงนี้ครับผม รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ต้องขอขอบคุณทาง THAC ที่มอบโอกาสนี้ให้กับผมครับ โดยหลังจากนี้มาร์คจะมีคลิปประชาสัมพันธ์สถาบัน THAC ออกมาทั้งหมด 3 ตอนให้ได้ชมกันครับ สุดท้ายมาร์คขอฝากข้อความในฐานะของทูตอนุญาโตตุลาการ เพราะมาร์คมองว่าทุกความขัดแย้ง เราไม่อาจเลี่ยงได้ แต่ทุกความสัมพันธ์ก็ไม่ควรถูกมองข้ามเช่นกัน เพราะว่า THAC พร้อมที่จะเปลี่ยนทุกความขัดแย้ง ให้เป็นเรื่องง่ายครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พร้อม' พา 'แปลน-มาร์ค' ลุยทำโฮมสเตย์

เรียกว่าเป็น สามหนุ่มนักแสดงวัยรุ่น ที่มาถ่ายทอดตัวละครได้ดี ทั้ง พร้อม ราชภัทร,มาร์ค ศิวัช และ แปลน รัฐวิทย์ กับบทบาทเรื่องราวของภาวะเบิร์นเอาท์ ในการทำงานที่หลากหลายในปัจจุบัน ผ่าน ซีรีส์เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ผลงานการผลิตจาก ทีวี ธันเดอร์

THAC จัดงานฉลองรางวัล Win Win Awards ครั้งที่ 1 อย่างยิ่งใหญ่ เชิดชูผู้ประนอมข้อพิพาททั่วไทย

"สถาบันอนุญาโตตุลาการ" (Thailand Arbitration Center) หรือ THAC สถาบันให้บริการด้านการอนุญาโตตุลาการ และการประนอมข้อพิพาทในระดับสากล จัดงานประกาศรางวัลผู้ประนอมข้อพิพาทแห่งปี

6 หนุ่มสุดฮอตรวมพลัง ในโปรเจกต์ 'BE MY BOYFRIENDS 2'

พร้อมแล้วหลังปล่อยให้แฟน ๆ ซ้อมร้องเพลงอุ่นเครื่องมานาน ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล CHOCOLATE , IN MY ROOM และ OVERTIME ล่าสุดบริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ชวนเหล่าแฟนมาร่วมแถลงข่าวโปรเจ็กต์ใหญ่ Be My Boyfrieds 2 (บีมายบอยเฟรนด์ส 2) ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการจัดหนักเต็มสูบให้แฟนๆ ได้ฟินแบบเต็มอิ่มกันจนจุก กับปรากฎการณ์ครั้งแรกของการรวมพลัง 6 หนุ่มขวัญใจสาวๆ