'พร้อม' พา 'แปลน-มาร์ค' ลุยทำโฮมสเตย์

เรียกว่าเป็น สามหนุ่มนักแสดงวัยรุ่น ที่มาถ่ายทอดตัวละครได้ดี ทั้ง พร้อม ราชภัทร,มาร์ค ศิวัช และ แปลน รัฐวิทย์ กับบทบาทเรื่องราวของภาวะเบิร์นเอาท์ ในการทำงานที่หลากหลายในปัจจุบัน ผ่าน  ซีรีส์เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ผลงานการผลิตจาก ทีวี ธันเดอร์

โดย พร้อม ราชภัทร แสดงเป็น “ท็อป”  หนุ่มหล่ออดีตเจ้าของร้านเหล้ากลางกรุงฯ ต้องกุมขมับเพราะร้านเจ๊งไป ไม่รอด เขาหมดเงินจะลงทุนทำร้านต่อ ในขณะที่กำลังปวดหัวว่าจะทำยังไงดีก็เหมือนสวรรค์ประทานพรเมื่อ “ยายทับ” (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า) ให้ข้อเสนอว่า จะยอมทุ่มเงินให้ก้อนโต ถ้ากลับมาทำโฮมสเตย์รอดภายใน 3 เดือน! ท็อปจึงจำใจลากเพื่อนซี้อีก 2 คนที่ตกงานพร้อมๆ กันคือ “กันต์” (มาร์ค ศิวัช) สจ๊วตหนุ่มสุดเนี๊ยบที่เพิ่งถูกสั่งให้พักงานมาหมาดๆ กับ “ฟิล์ม” (แปลน รัฐวิทย์) ตากล้องคนคูลที่เคยมีแพชชั่นแรงกล้าแต่ตอนนี้หมดไฟเลยลาออกจากงานประจำไปช่วยทำโฮมสเตย์ด้วยกัน!

ทั้งสามหนุ่ม ต้องมาเรียนรู้วิถีการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากที่พวกเขาเจอมาในเมืองกรุง มาเจอความสุข และการฮีลใจพร้อมเติมไฟให้การทำงานของตัวเองอีกด้วยพร้อมภารกิจที่พวกเขาจะพบเจอ และใน EP.2 ตอน เรื่องใหญ่ของฉัน เรื่องเล็กของเธอ เป็นตอนที่ ยายทับไปเยี่ยมยายปรางที่สวนมะยงชิดเพื่อนซี้ที่ทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆ จนสุดท้ายยังไม่ทันจะได้คืนดีกันยายปรางก็ด่วนจากไปเสียก่อน เหล่าแก๊งเด็กๆ ต้องช่วยกันเก็บเกี่ยวมะยงชิดเพราะคนงานที่จ้างเอาไว้เกิดอุบัติเหตุไม่สามารถมาได้  คืนนั้นทุกคนได้เปิดเผยปมในใจที่เป็นเรื่องใหญ่ของพวกเขาแต่สำหรับคนอื่นอาจดูเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ไม่มีความหมายนัก

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  และติดตามชม EP.2 ตอน เรื่องใหญ่ของฉัน เรื่องเล็กของเธอ ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แปลน' เล่น 'พี่นาค 4' เจอรับน้อง 'ได้ยินเสียงปริศนา-วูบคาสลิง'

หลังจากที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมแจมนิดหน่อยในภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่าง พี่นาค 3 ผลงานของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ เมื่อเดินทางมาถึงพี่นาค 4 นักแสดงสุดฮอตอย่าง แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ก็ไม่พลาดที่จะขอจัดเต็ม เข้ามาเสริมทัพความสยอมปนฮาทันที

'MILLION BOYS CONCERT' ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว

GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิกเฟสติวัลของประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขและความสนุกที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ในคอนเสิร์ต MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด จัดโดยครีเอทีฟทีม IDEA FACT (ไอเดียแฟค) ที่เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวของ 8 ไอดอลหนุ่ม ๆ สุดฮอตบนเวทีเดียวกัน

6 หนุ่มสุดฮอตรวมพลัง ในโปรเจกต์ 'BE MY BOYFRIENDS 2'

พร้อมแล้วหลังปล่อยให้แฟน ๆ ซ้อมร้องเพลงอุ่นเครื่องมานาน ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล CHOCOLATE , IN MY ROOM และ OVERTIME ล่าสุดบริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ชวนเหล่าแฟนมาร่วมแถลงข่าวโปรเจ็กต์ใหญ่ Be My Boyfrieds 2 (บีมายบอยเฟรนด์ส 2) ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการจัดหนักเต็มสูบให้แฟนๆ ได้ฟินแบบเต็มอิ่มกันจนจุก กับปรากฎการณ์ครั้งแรกของการรวมพลัง 6 หนุ่มขวัญใจสาวๆ

'หยิ่น-วอร์' เตรียมเสิร์ฟความฟิน ควงคู่บวงสรวงซีรีส์ 'กลรักรุ่นพี่'

กลับมาสร้างความจิ้นและฟินเวอร์อีกครั้ง ในรอบ 3 ปี ภายใต้โปรเจค WeTV ORIGINAL กับซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS หลังจากที่ก่อนหน้าเป็นกระแสโด่งดัง จนทำเอาเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลกแตกมาแล้ว พร้อมกับคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากให้กลับมาทำใหม่เป็นซีรีส์ยาวแบบเต็มอิ่ม

'พร้อม ราชภัทร' ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน

เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ตั้งแต่ออนแอร์ EP แรก สำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ภายใต้การผลิตของ TV Thunder ออกอากาศทุกวันจันทร์ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. ที่ได้หนุ่มเลือดอีสานเต็มตัว พร้อม-ราชภัทร วรสาร มารับบทบาท สิงโต หนุ่มหล่อ มีเสน่ห์ ขยันทำมาหากิน กตัญญู พูดเก่ง มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ตั้งเป้าหมายในชีวิตชัดเจน และเป็นไอดอลของ ยุพิน รับบทโดย กุ๊งกิ๊ง-ปฏิมา ฉ่ำฟ้า

'จากสูญถึงสิบ' ปิดฉากประทับใจ เติมเต็มคำว่า 'ครอบครัว'

ปิดฉากลงด้วยข้อคิดสร้างความประทับใจแฟนๆ สำหรับซีรีส์น้ำดี จากสูญ...ถึงสิบ ที่ไม่เพียงแค่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 1 ใน 3 ทุกครั้งที่ออกอากาศ แต่ที่มากกว่าคือกระแสตอบรับในโซเชียลมีเดียซึ่งสะท้อนข้อคิด และมุมมองของคำว่าครอบครัวในมิติที่แตกต่างไปจากเดิม โดยทางแบรนด์ โรซ่า ไว้วางใจให้ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้