ไทดอลมิวสิคส่งน้องเล็ก ‘มิมิ ทอยส์’ กับเพลงใหม่สไตล์อีสาน-R&B

นับเป็น 1 ในแก๊งน้องเล็กของบ้านไทดอลมิวสิค (New Gen Thaidol) ในเครือ Gmm Grammy หลังจากปล่อยเพลงของ น้องทิวเทน และน้องพิมมี่ ไป ก็มาถึงคิว ของน้อง "มิมิ ทอยส์" สาวน้อยอายุ 11 ปีจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เด็กสาววัยช่างฝันผู้มีใจรักดนตรีแนว R&B มาตลอด ซึ่งที่ผ่านมากับ 2 เพลงดัง ตั้งใจเวียน และ รอรักเธอ ที่มียอดรับชม เกือบ 10 ล้านวิวเลยทีเดียว

ซิงเกิลแรกในนาม "มิมิ ทอยส์ ไทดอลมิวสิค" คือเพลง “ตั๋วน้องแหน่"  เพลงใหม่ในสไสล์อีสานR&B ที่มีเนื้อหา ถูกใจวัยรุ่น เพลงนี้จะกล่าวถึงการตกหลุมรักใครสักคน และอยากให้เขามาใกล้ชิดเรา หันมามองเราบ้าง จึงได้พูดออกไปว่า อ้ายๆ มา "ตั๋วน้องแหน่" โดยมี อ.จินนี่ ภูไท รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และดูแลเรื่องเอ็มวีอีกด้วย

สำหรับตัวเอ็มวีนั้น เราจะได้เห็น อีก 1 ความสามารถของน้อง มิมิ ทอยส์ นั่นคือ ทักษะการเต้นในสไตล์ R&B น้องมิมิ ทอยส์ ทำได้ดี จนทีมงานถ่ายทำ ต้องปรบมือให้ ซึ่งแฟนเพลงของน้องมิมิ ทอยส์ หลัง ชมเฮ็มวีแล้ว ก็สามารถเต้น Cover ร้อง Cover ได้เลย

มิมิ ทอยส์ กล่าวว่า "ก่อนอื่นน้องมิมิ ต้องขอฝากตัวกับแฟนๆ เพลงบ้าน Gmm Grammy และไทดอลมิวสิค ด้วยนะคะ ดีใจมากที่มีโอกาสได้มาอยู่ในบ้านหลังใหญ่หลังนี้ สำหรับเพลงนี้ ออกมาเป็นตัวตนของมิมิ มากเลยค่ะ ขอขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ที่นำเพลงออกมาในแบบอีสาน R&B.อยากให้แฟนได้ลองฟังกัน ตอนนี้ฟังได้แล้วที่ ช่องยูทูป ไทดอลมิวสิค ฝากด้วยนะคะ"

แฟนๆ น้องมิมิ ทอยส์ สามารถรับชมเพลงในอีสาน R&B. กับเพลง "ตั๋วน้องแหน่" ได้แล้ววันนี้ที่ช่องยูทูบ Thaidol Music

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด รุ่ง นครพนม เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'อายจิงจิง' ไทดอลมิวสิค ปลื้มได้ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' เล่น MV เพลงใหม่

"อายจิงจิง" ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง โสดจริงจริง และ เพลง จิกตาแตก ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อยเพลงใหม่ "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ให้อีกด้วย

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'The Darkest Romance' ส่งเพลง 'เลย' สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์!

สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่, เท่านี้, มาก, มา รวมถึงการเอาเพลง นางฟ้ากับควาย เพลงในตำนานของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่ทำได้เข้าถึงอารมณ์ความสะใจของผู้ฟังเป็นอย่างมาก