วีเจสาว MICO LIVE ร่วมแจมเอ็มวีฯ 'ทักครับ' ของ 'ลิปตา'

ถือเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นของวัยรุ่นยุคใหม่ที่ไม่ควรพลาด สำหรับ MICO LIVE (มิโค่ ไลฟ์) แพลตฟอร์มไลฟ์สดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่นำเสนอเนื้อหาในมุมสร้างสรรค์เชิงบวก โดยมีเหล่าดารา-นักร้อง-วีเจ และเน็ตไอดอลชื่อดังทั่วประเทศกว่า 5,000 คน มาร่วมสร้างความบันเทิง เพลินเพลิน และเป็นเพื่อนคลายเหงา ได้อย่างดีเลยทีเดียว!

ล่าสุดถึงคิวของ 2 หนุ่มสุดกวนแห่งวง Lipta (ลิปตา) อย่าง คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ได้มาสร้างสีสันใน MICO LIVE  (มิโค่ ไลฟ์) กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ Feat. GUYGEEGEE ชื่อว่า ทักครับ (Tuk Krub) โดยได้เหล่าวีเจสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ใน MICO ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์  

สามารถรับชมความน่ารักของเหล่าวีเจสาวจาก MICO ได้ทางเอ็มวีฯ ทักครับ (Tuk Krub) ของสองหนุ่ม Lipta (ลิปตา) และติดตามผลงานของเหล่าศิลปิน, นักร้อง, ดาราและวีเจที่ชื่นชอบผ่านทางแอพพลิเคชั่น MICO LIVE หรือทาง เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม และ TikTok : Mico Live Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ลิปตา' แทคทีม 'กันชาร์ลี' ส่งซิงเกิล 'เทพสร้าง' ได้ 'ต้าเหนิง' เป็นนางเอก MV

ปล่อยเพลงมาให้ทำชาเลนจ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงชาเลนจ์ไปแล้วเรียบร้อย อย่างปีนี้ ส่งเพลงเร็วมีท่าเต้นอย่าง “แต่งครับ” ฮิตติดไวรัลในโลกโซเชียล และเพลงช้า ซึ้ง แบบที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว “ดีที่สุดที่เคยมีมา”

คนเหงายกมือขึ้น 'โบว์ เมลดา' ปล่อยซิงเกิลที่ 2

โบว์-เมลดา สุศรี นางเอก ช่อง 3 พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 งานนี้ใครเหงาเราขอเคลียร์ กับเพลงที่มีชื่อน่ารักว่า “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE พร้อมรับฟังทั่วประเทศแล้ว ทาง 3Plus และ Youtube: Ch3ThailandMusic การันตีโดยหนุ่ม แทน ลิปตา ที่ยังคงนั่งแท่นเป็น Producer ให้กับสาวโบว์ เมลดา เหมือนเดิม

10 ปีไม่สาย! 'ลิปตา' สมหวัง ได้ 'F.HERO' ฟีทใน 'แต่งครับ'

หลังจากความสำเร็จของ “ทักครับ” และซิงเกิลอื่นๆ ที่ปล่อยตามมาอย่าง “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” และ “ก๊อก ก๊อก” ในปีที่ผ่านมา ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ทำเอาแฟนๆรอคอยว่า เพลงต่อไปของ Lipta จะออกมาแบบไหน ล่าสุด เมษายน 2023 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่จังหวะสนุกชวนเต้น ต้อนรับเทศกาลความสุขที่กำลังจะมาถึง “แต่งครับ”

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน