'โก๊ะตี๋' เกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่ายรายการที่ปากช่อง

วันนี้(12 มีนาคม) เวลาประมาณ 11.00 น. เกิดอุบัติเหตุกับ โก๊ะตี๋ อารามบอย  โดนฝาหม้อซึ้งนึ่งอาหารร้อนๆ กำลังเดือด ฟาดที่หน้าผาก มีแผลพุพอง บนหน้าผากทันที ขณะถ่ายทำรายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8 ที่บิ๊กซี สาขาปากช่อง โดยมีทีมสาธารณสุข ที่อยู่ประจำรายการ เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลทันที 

อาการเบื้องต้นยังไม่น่าห่วง  ซึ่งทีมงานสั่งเบรคการถ่ายทำ ให้โก๊ะตี๋ได้พักดูอาการและเข้ารับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่โก๊ะตี๋ยังมีสปริตสามารถถ่ายทำจนจบเบรคแรกเทป 1 ได้เรียบร้อย โดยโก๊ะตี๋ ให้สัมภาษณ์ว่า   “คือมันเป็นการทำอะไรบ้าๆบอๆ ของหนู จริงๆ เวลาเฉพาะหน้าขณะที่เรากำลังถ่ายทำรายการ เราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรไป  พอดีเชฟเคนมีการเล่นมุกตอนถ่าย เราก็รู้สึก เล่นมุกอะไรไม่รู้ ภาษาตลกคือรำคาญอ่ะ เราก็ระบายกับทางอื่นก็คือเอาหัวไปโขกซึ้งที่กำลังนึ่งห่อหมกอยู่ น้ำกำลังเดือดๆ แล้วฝาร้อนๆ มากๆ

 คือเราไม่คิดว่าจะพองขนาดนี้ ปกติโดนอะไรไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้ คงเพราะมือเราหนาแต่หน้าผากเราบาง พอโขกหน้าผากลงไป แต่ก็เล่นกันต่อสนุกสนาน เวลาผ่านไปประมาณซัก 1 นาที มันเริ่มแตกเหมือนมีใครเอามีดมากรีดหน้าเราตรงหน้าผาก เลยเริ่มรู้แล้วว่ามันพอง คือ  เป็นการเล่นมุกที่ไม่คาดคิด หน้าผากเรามันบาง   มันขึ้นเป็นรอยนูนออกมาเป็นรอยซึ้งเลย

มีสาธารณสุขเข้ามาช่วยดูให้ เอาว่านหางจระเข้มาทาให้ ถามว่ายังแตกอยู่มั้ยยังแตกอยู่ อีกครึ่งชั่วโมงหนูคงเช็ดออก ต้องเอามาทาใหม่  เราก็ไม่อยากให้หน้าเป็นแผลเป็น เพราะเราต้องใช้หน้าในการทำมาหากินด้วย ใช้การทำงาน ครับ ตอนนี้อาการก็ยังมีปวดๆ แสบๆ ร้อนๆ อยู่เลยครับ แต่ไม่เท่ากับแรกๆ แล้ว รอดูต่อไปครับจะเป็นอย่างไร“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

ปิดตำนาน สี่แยกวัดใจ อนุมัติงบติดตั้งไฟจราจร โวยโยธาฯสร้างถนนแต่ไม่ออกแบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากหลายครั้ง มีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 4 แยกร้านโรงลาบ ถนนมหาสิทธิโชคตัดใหม่กับถนนทัศนปทุมทางไปบ้านเอื้ออาทร ใ

หนุ่มเมืองชลเมา ซิ่ง จยย. หลุดโค้ง กะโหลกเปิดสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลังโรงโม่

'ฟิวส์ กิติกร' รอดหวุดหวิด โพสต์ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่

ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี พระเอกละครจักร์วงศ์และนักร้องลูกทุ่งดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 8กญ 8516 พลิกคว่ำบนท้องถนนระหว่างเดินทางกลับบ้านย่านบางนา

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %