รู้ว่าไม่ใช่ผู้จัดการ 'แตงโม' แต่ยังโดนก่อกวน 'กระติ๊บ' ขู่! เจอกันที่ศาล

กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เดือดหลังคุณแม่เจอแม่ค้าด่ากลางตลาด เพราะเข้าใจผิดคิดว่า กระติ๊บ ชวัลกร คือผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม นิดา ที่พานางเอกคนดังไปเกิดเหตุจนเสียชีวิต ลั่นอีกฝ่ายชื่อกระติกไม่ใช่กระติ๊บ ถ้ายังไม่เลิกก่อกวนเจอกันที่ศาล

“มีคนเข้าใจผิดเยอะมาก ล่าสุดคุณแม่ไปตลาด แม่อยู่เชียงใหม่ ก็มีแม่ค้าด่าคุณแม่บอกนี่ไงลูกสาวเธอหรือเปล่าที่พาเพื่อนไปตาย ตอนแรกหนูมองว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่หลักๆ มันก็จะมีคนประเภทก่อกวน รู้ทั้งรู้ว่ากระติ๊บ ก็ยังก่อกวนอยู่ก็มีอยากจะบอกทุกคนว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลกแล้วก็ระวังคำพูดนิดนึง ไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง

แต่ถ้าหยาบคายมากๆ อาจจะขอนิดนึงแล้วกัน อาจจะมีการตักเตือนไปก่อน ถ้าไม่ไหวคงฟ้อง ที่เรากังวลคือมันลามไปถึงคุณแม่ ไปถึงครอบครัวติ๊บแล้ว ถ้าติ๊บเองก็มองเป็นเรื่องตลก แต่อันนี้ติ๊บไม่อยู่แล้วไปคุกคามคุณแม่ ก็รู้สึกว่ามันไม่น่ารักสักเท่าไหร่ แม่ด่ากลับกลางตลาดเลย แม่แรงอยู่แล้ว แม่สู้ค่ะ แม่ก็ชี้แจงว่าไม่ใช่ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

เดือด! 'กระติ๊บ' ฟาดเกรียนคีบอร์ด หลังขอสักในที่ลับ-ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ทำเอาเดือด สำหรับสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดแผลงฤทธิ์ ขณะที่โพสต์รูปภาพในเวลาที่กำลังสักอยู่ แต่มีชายรายหนึ่งได้เข้าแสดงความคิดเห็นก่อกวนขอสักในที่ลับ ล่าสุด “กระติ๊บ” ออกมาเผยเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านและการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” และขอพูดฐานะไม่ให้เกียรติอาชีพช่างสักของเธอ

สุดภูมิใจ! 'กระติ๊บ' คว้ารางวัลแข่งขันเชฟ

รักชอบอะไรก็ต้องไปให้สุด สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล โดยช่วงนี้เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังหลงรักการทำอาหาร ถึงขั้นแอบชุ่มไปเรียน และได้ลงแช่งชัน โดยกระติ๊บได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเชฟทำอาหารผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว