'จุ๊บ วุฒินันต์' เป็นเจ้าภาพ สวดพระอภิธรรม 'อาต้อย เศรษฐา'

งานทำบุญและสวดพระอภิธรรม อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา (ศิลปินแห่งชาติ) ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ศาลา16  ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 โดย จุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด และ ภรรยา อุ๋ม -วฤตดา ภิรมย์ภักดี ร่วมเป็นเจ้าภาพ

ซึ่งในงานมีศิลปินค่ายมิวซิกมูฟ พร้อมแขกในวงการมาร่วมงาน อาทิ อาร์ม- วิบูลย์ ลีรัตนขจร, สอง-วจี อรรถไกวัลวที, พลอย เฌอมาลย์ และมารดา, หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ผู้กำกับละครชื่อดัง, ปู  นริสา ฯลฯ พร้อมญาติสนิทในครอบครัวร่วมงาน

โดยกำหนดสวดพระอภิธรรม อาต้อย เศรษฐา จะมีทุกวันจันทร์ จนถึง 23 พฤษภาคม 2565 และ จะมีการทำบุญครบรอบ 50 วัน ในวันอาทิตย์ที่  10 เมษายน 2565 ทำบุญครบ 100 วัน ในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565 โดยรายละเอียดและกำหนดการจะมีการแจ้งอีกครั้ง

ทั้งนี้ทางครอบครัวขอให้ทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด 19อย่างเคร่งครัด โปรดตรวจ ATK พร้อมถ่ายรูปผลตรวจที่มีวันที่และชื่อระบุอย่างชัดเจนมาแสดงก่อนเข้าร่วมงานบุญทุกครั้ง ขอกราบขอบพระคุณมาก ณ ที่นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัว 'ศิระฉายา' ทำบุญครบรอบ 1 ปี 'อาต้อย'

ครอบครัวศิระฉายา โดย เปี๊ยก อรัญญา , อี๊ฟ พุทธธิดา พร้อม เติมศักดิ์ ศักดาพร และหลานชาย มีบุญ ศิระฉายา ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ อาต้อย หรือ ดร.เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ขับร้อง 2554) ในวาระครบรอบ 1 ปีที่ท่านได้จากไป ณ อาคาร 4 ชั้น (ตึกเขียว) วัดเทพศิรินทราวาส

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

บรรยากาศการทำบุญให้ 'เศรษฐา' ด้าน 'ต้น เติมศักดิ์' ลูกเขยเตรียมบวชให้

ภาพการทำบุญและสวดพระอภิธรรมของ เศรษฐา ศิระฉายา (ศิลปินแห่งชาติ) ในวันนี้ (จันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2565) ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร "ศาลา16" โดยมี ท๊อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, ทรงวุฒิ สวัสดี, นงค์คราญ-วิฑูรย์ สุบรรณรัตน์, ศุภเมธ ชอบประดิษฐ์ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในวันนี้

'กลุ่มมูมา' ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม 'อาต้อย เศรษฐา'

หลังจากที่ทางครอบครัวศิระฉายาได้กำหนดว่าจะมีการสวดพระอภิธรรม อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ ทุกวันจันทร์ ล่าสุดจันทร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ศาลา16 กลุ่มมูมา ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มไหว้พระทำบุญของ อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ร่วมเป็นเจ้าภาพ

เพื่อนๆ-ศิลปินรุ่นน้อง ร่วมร้องเพลงส่ง 'ต้อย เศรษฐา' เป็นครั้งสุดท้าย

สมาชิกวง "ดิอิมพอสซิเบิ้ล" พร้อมด้วยศิลปินรุ่นน้องหลายคนร้องเพลง ส่ง "ต้อย เศรษฐา" เป็นครั้งสุดท้าย ณ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส

‘พี่ดี้’ เล่าความประทับใจ ‘เศรษฐา’ ครั้งนั้นเมื่อสิบกว่าปีก่อนที่ขอนแก่น

‘ดี้’ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Nitipong Honark ว่า ครั้งนั้น เมื่อสิบกว่าปีก่อน…ที่ขอนแก่น