เพื่อนๆ-ศิลปินรุ่นน้อง ร่วมร้องเพลงส่ง 'ต้อย เศรษฐา' เป็นครั้งสุดท้าย

ภาพจาก jeepvasu_official

สมาชิกวง “ดิอิมพอสซิเบิ้ล” พร้อมด้วยศิลปินรุ่นน้องหลายคนร้องเพลง ส่ง “ต้อย เศรษฐา” เป็นครั้งสุดท้าย ณ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส

22 ก.พ. 2565 – เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถือเป็นเป็นวันแรก ที่มีการจัดพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมศพศิลปินแห่งชาติ “ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา” ณ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนพี่น้องทั้งในวงการ และนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความอาลัย

ทั้งนี้ในงาน สมาชิกวง “ดิอิมพอสซิเบิ้ล” อย่าง ต๋อย-วินัย พันธุรักษ์ และ แดง-พิชัย ทองเนียม ได้ร้องเพลงแห่งตำนาน “เป็นไปไม่ได้” ร่วมกับ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล , ชมพู-ฟรุตตี้ , จิ๊บ วสุ , วู้ดดี้ วุฒิธร เพื่อเป็นการไว้อาลัยส่ง “ต้อย เศรษฐา” ในฐานะเพื่อนสนิท -รุ่นพี่ เป็นครั้งสุดท้าย เป็นภาพสุดประทับใจ ที่สุดจะตื้นตัน

ด้าน “จิ๊บ วสุ” ได้โพสต์คลิปสุดประทับใจนี้ พร้อมเขียนข้อความอาลัยสุดซึ้งว่า “เป็นเกียรติที่ได้รวมใจกับพี่ชายที่เคารพรัก 2 สมาชิก original แห่งวง The Impossible พี่ต๋อย-วินัย พันธุรักษ์ และ พี่แดง-พิชัย ทองเนียม ร่วมร้องเพลงแห่งตำนาน “เป็นไปไม่ได้” ร่วมกับ พี่ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ พี่ชมพู-ฟรุตตี้ และน้องอ้าย-วู้ดดี้ กับวงดนตรีต้นเสียง เพื่อขับกล่อมและส่งดวงจิตของพี่ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ด้วยเสียงเพลงที่พี่รัก ในคืนแรกของงานที่วัดเทพศิรินทร์ ..ด้วยความรักเคารพ และอาลัยยิ่งเสมอครับ #เศรษฐาศิระฉายา #ศิลปินในดวงใจ #ศิลปินแห่งชาติ #theimpossible #วินัยพันธุรักษ์ #พิชัยทองเนียม @heart_byrd @chompufruity @woodytalk”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รดน้ำขอพรศิลปินแห่งชาติ สืบสานประเพณีสงกรานต์ไทย

10 เม.ย. 2567 - ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) จัดพิธีรดน้ำขอพรแสดงมุทิตาจิตแด่ศิลปินแห่งชาติ และผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม โดยมีนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.)

รวมพลังศิลปินวาดภาพ'กรมสมเด็จพระเทพฯ'

ศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยรวมพลังสร้างสรรค์ผลงานศิลปะถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เพื่อเทิดพระเกียรติองค์’วิศิษฎศิลปิน’  ด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา

'วู้ดดี้' ลั่นถึงวันที่รอคอย เฮ! กม.สมรสเท่าเทียมผ่าน

ใช้ชีวิตร่วมกันกับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล มานานหลายปี สำหรับพิธีกรคนเก่ง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากให้ประเทศไทยมีกฏหมายสมรสเท่าเทียม โดยล่าสุดหลังจากรอคอยมากว่า 20 ปี ในวันที่กฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยได้รับการอนุมัติ วู้ดดี้ วุฒิธร ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

อธิบดี สวธ. เยี่ยม2ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ที่ จ.นครราชสีมา ให้กำลังใจสร้างงานวัฒนธรรม

21 มี.ค.2567 - นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) พร้อมด้วย นางพรนิภา บัวพิมพ์ ผู้อำนวยการกลุ่มสวัสดิการศิลปินแห่งชาติฯ นางสาวศิวพร

เผยแพร่ผลงาน 8 ศิลปินแห่งชาติ

กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ได้ประกาศผลโครงการและกิจกรรมที่ได้รับการสนับสนุน ประจำปี 2567 โดยมีโครงการของศิลปินแห่งชาติทั้ง 3 สาขา ได้รับการสนับสนุนเผยแพร่งานมาสเตอร์พีซและมีชื่อเสียง ได้แก่ โครงการ "นิทรรศการบ้านคำปุน"