เด็กไทยมีเฮ! 'ปาร์ค ยูชอน' เปิดออดิชั่นเด็กไทยเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

เขยไทยอย่างหนุ่ม “ปาร์ค ยูชอน” มีแพลนปั้นเด็กไทยที่กล้าแสดงออก ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือแม้กระทั่งการแสดงงานนี้เดบิวต์ไกลถึงเกาหลี ภายใต้สังกัดบริษัท Log_book Thailand โดย ปาร์ค ยูชอน เป็นผู้ควบคุมโปรเจคนี้เอง ส่วนเรื่องผลงานเพลงและการแสดง เจ้าตัวบอกว่าเร็วๆนี้้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

“ตอนนี้ผมเปิดค่ายของตัวเองและกำลังเตรียมออดิชั่นเพื่อหาน้องๆ คนไทยมาเป็นเมมเบอร์ของเรา เกาหลี 3 คน เด็กไทย 2 คน ญีปุ่น 2 คน รวมแล้วประมาณ 7 คนครับ เราต้องการเด็กผู้หญิงเพื่อจะปั้นเป็น Girl Group ตัวผมจะเป็น Main Producer ก็จะดูภาพรวมทั้งหมด และก็จะมีทีมโปรดิวเซอร์เก่งๆ อีกหลายท่าน ผมวางแผนเปิดออดิชั่นช่วงเดือนเมษาปีนี้ครับ น้องต้องใช้เวลา อาจจะต้องฝึกกันหนักเพื่อเตรียมความพร้อม และคาดว่าเดบิวต์ช่วงปีหน้าครับ ทางเราจะเปิดรับสมัครเด็กตั้งแต่อายุ 13- 18 ปีถ้าคุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีจิตใจที่มุ่งมั่นมาออดิชั่นได้เลยครับ บริษัท Logbook บริษัทนี้จะแตกต่างจากบริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์อื่นๆ เราจะมีโปรดิวเซอร์ที่เชี่ยวชาญอยู่หลายท่าน ไม่ได้แค่ทำเพลงอย่างเดียวเรามีทั้งหนัง และซีรีส์ด้วย โปรดิวเซอร์หลักๆ ก็จะมีผม, ปาร์ค ยูชอน และอีกหลายคนที่ทำด้วยกันมาตั้งแต่ ทงบังชิงกิ มีทีมออกแบบท่าเต้นให้กับ BTS ล้วนแล้วเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เยอะในด้านอุตสาหกรรมของเอ็นเตอร์เทนเมนต์

ส่วนแฟนชาวไทยคนไหนที่คิดถึงผมตอนนี้อัลบัมใหม่ของผมใกล้เสร็จแล้วครับก็อยากให้รอติดตามกัน และเร็วๆนี้ ผมอาจจะได้มีโอกาสได้รับงานแสดงในไทยด้วย”

เรื่องราวของหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน ยังไม่หมดเท่านี้ สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทาง YOUTUBE : My Channel Official https://www.youtube.com/watch?v=ST9hKjm26hI&t=25s

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม. โยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน

กทม.เตรียมโยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน พร้อมจ่อเก็บเงินค่าโดยสาร 15 บาท ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ และช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ม.ค.นี้ หวังนำมาชำระหนี้เอกชนบางส่วน

เริ่มแล้ว! หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 15 “กินเจสุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม” วันที่ 16 - 18 ต.ค.นี้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, เครือสหพัฒน์, ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์

'G’NEST' ดึง 'ฮาย' ร่วมโปรดิวซ์เพลงเปิดตัว Girl Group วงแรก 'Barbie (Oops! Oops!)'

เดบิวต์เข้าสู่วงการ T-POP อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 สาววง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM MUSIC กับเพลงเปิดตัวสุดจี๊ด “Barbie (Oops! Oops!)” บาร์บี้ (อุ๊ปส์ อุ๊ปส์) เพลงป๊อปจังหวะสนุก สื่อถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความรักและความมั่นใจในตัวเอง

บีทีเอส ชวนคนรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรมถ่าย Vlog รีวิว “รถไฟฟ้า BTS ในมุมมองของคุณ”

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ

บีทีเอส เปิดแคมเปญ “ชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพ - ถ่าย Vlog” เพื่อแจ้งเกิดโชว์ผลงาน

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ