ป่าปี๊ 'ออฟ จุมพล' โผล่เซอร์ไพรส์เหล่าเบบี๋ใน 'Cat Radio TV Season 2'

ยังคงกระแสแรงไม่มีตกกับละครโทรทัศน์อารมณ์ดีกับเรื่องราวที่จริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็กๆ “Cat Radio TV Season2” ที่ได้คว้านักแสดงมากความสามารถขวัญใจแฟนคลับ อย่าง “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” มาเป็นแขกรับเชิญ สลัดลุคใหม่สุดฮาที่แม้แต่เจ้าตัวยังบอกว่า “เรื่องนี้เล่นต๊องที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา” บอกเลยว่างานนี้เหล่าแฟนคลับได้ขำกันจนขากรรไกรค้างแน่นอน 

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงการมาร่วมงานกับ Cat Radio ว่า “คือออฟเป็นเด็กฝึกงานที่นี่เมื่อ 10 ปี ที่แล้วครับ พอมาวันนี้ได้มีโอกาสมาถ่ายทำซีรีส์ Cat Radio บรรยากาศสนุกมากครับทุกคนก็เป็นกันเองมากๆ ออฟกับแพตเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว กับพี่ก้องผมยังไม่เคยเจอก็ไปเม้าท์กับพี่ๆ ว่าพี่ก้องเขาดุหรือป่าว พอได้พูดคุยพี่เขาเป็นคนสบายๆ มาก อย่าง เฌอปรางก็ไม่เคยเจอเลยพอมาเจอน้องเขาเป็นคนสนุกครับ บรรยากาศในกองสนุกมาก เรื่องนี้คือเล่นต๊องขั้นสุดปกติคีพลุคมาก

เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เจ เป็นแฟนเก่าของแพต เราเคยคบกันสมัยมหาลัยประมาณ 3 วัน  แล้วผมก็รู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้เขาไม่ชื่นชมผม ผมเลยทำตัวเองให้เจ๋งขึ้นเพื่อกลับมาพิชิตใจเขาให้ได้ เป็นบทใหม่ที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ”

วอร์มขากรรไกรไปพร้อมกันในซีรีส์อารมณ์ดี “Cat Radio TV Season2” เวลา 22.55 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ออฟ-กัน-เต-นิว' บุกญี่ปุ่นเสิร์ฟโมเมนต์แสนพิเศษ

สิ้นสุดการรอคอยกับความสนุกแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส ในงาน Beluca 1st Fan Meeting in Japan กับการบินลัดฟ้าไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ แดนอาทิตย์อุทัย ของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ สังกัด GMMTV จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเต้น เล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจที่ทำเอาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฟูลฟิลขั้นสุด โดยจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ณ Toyosu PIT กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

'ออฟ' รับกดดัน! เลิฟซีนเดือด 'แพต'

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุดที่ร้อนแรงจัดเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ในซีรีส์ The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ จาก GMMTV กับบท ไพน์ หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ที่มีความสัมพันธ์สุดแซ่บซี๊ดกับ ออกัส รับบทโดยนางเอกสาวมากความสามารถ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าร้อนแรงที่สุด แถมรู้สึกกดดันนิดๆ ในฉากเลิฟซีนกับสาวแพตด้วย เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้บทบาทนี้เล่นไม่ง่ายเลยทีเดียว

'ออฟ-กัน-เต-นิว' สร้างตำนานภายใต้ธีมมัลติเวิร์ส

ส่งเสียงกรี๊ดอย่างหนักให้กับปรากฏการณ์ความสนุกแบบครบทุกอรรถรสในงาน BELUCA FOURTIVERSE CONCERT จาก GMMTV กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ จัดเต็มภายใต้ธีมมัลติเวิร์สที่อัดแน่นไปด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นบนเวทีแสงสีเสียงตระการตา และเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ

'ออฟ-กัน-เต-นิว' พร้อมเสิร์ฟ 'BELUCA CONCERT'

เตรียมพร้อมออกสตาร์ทความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด งานนี้ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ขอจัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้ฟินเวอร์ ในงาน BELUCA FOURTIVERSE CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ของ 4 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ

'ออฟ' จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ลงซีรีส์ 'Midnight Motel'

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าใส่เอ็นเนอร์จี้แบบจัดเต็มสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร กับการสวมบทโมทย์ หนุ่มรักความเสี่ยงมาดกวน ที่มีอาชีพเป็นพนักงานโรงแรมที่มองทุกคนมีมูลค่า โดยจะคำนวณต้นทุน กำไร อยู่ในหัวตลอดเวลา ใน ซีรีส์ Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก