'แอนนา' เผยสภาพจิตใจ 'เบิร์ด' ดีขึ้น เตรียมเปิดขายเสื้อที่ 'แตงโม' ชอบหนึ่งพันตัว!

เพื่อนหลายคน รวมทั้งแฟนคลับยังคงเป็นห่วง เบิร์ด แฟนหนุ่มของ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ว่าหลังจบงานไว้อาลัยแฟนสาวแล้วนั้น เบิร์ดสภาพจิตใจเป็นอย่างไร เพราะทราบมาว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ไปพักผ่อนกับเพื่อนๆ

โดย “แอนนได้เผยในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจเบิร์ดดีขึ้นแล้ว และเตรียมทำเสื้อลายที่เคยออกแบบร่วมกับแฟนสาวออกมาให้แฟนๆได้เก็บเป็นที่ระลึก เพียงหนึ่งพันตัวเท่านั้น

ได้โทรคุยกับเบิร์ดเมื่อวานนี้  สภาพจิตใจเบิร์ดดีขึ้นแล้ว ซึ่งเบิร์ดบอกว่า ยังคงต้องทำมาหากินอยู่ แอนนาเลยบอกว่าใช่เบิร์ดคิดถูกแล้ว เบิร์ดจะมานั่งคร่ำครวญเสียใจโดยไม่ทำงานทำการ ไม่มีแรงในการทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นเบิร์ดต้องมูฟออน และเร็วๆนี้เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัว แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ดูสิ แล้วเชื่อไหมว่ารับรองขายนาทีเดียวหมด ฉันจองไป 100 ตัวแล้ว ไซส์ M 50 ตัว และ L 50 ตัว ฉันจองให้ FC ที่อยากได้แล้วไม่มีเงินไง จริงๆ ฉันเชื่อว่ามี FC หลายคน ที่อยากได้แล้วไม่มีเงินซื้อ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%