'เมเจอร์' เตรียมส่งหนังเรื่องแรกของ 'SEVENTEEN' ลงจอ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมมอบความสุขและความสนุกด้วยการส่ง SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง SEVENTEEN วงบอยแบนด์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิต และบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ด้วยการชมบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น! 20-23 เมษายน 2565 เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป    

วงบอยแบนด์ SEVENTEEN ประกอบด้วยสมาชิก 13 คน ถือเป็นวงเคป๊อปชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ที่ได้จัดเวิล์ดทัวร์ในหลายประเทศ ทั้งในโซนเอเชีย ยุโรป อเมริกา และประเทศไทย ทำให้ SEVENTEEN มีแฟนด้อมที่แข็งแกร่งอยู่ทั่วโลก ในปีที่ผ่านมาได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา 2 ชุด คือ อัลบั้มที่ 8 Your Choice และ อัลบั้มที่ 9 Attacca ที่ได้บันทึกยอดขายในสัปดาห์แรกที่น่าประทับใจบน Hanteo Chart กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในชาร์ตประวัติศาสตร์

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์    Document Music พลาดไม่ได้กับการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ บทสัมภาษณ์เจาะลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 13 หนุ่ม พร้อมเรื่องราวประกอบคำบรรยายเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่พวกเขามีร่วมกับ CARAT ทุกคน และนี่เป็นเสมือนจดหมายรักจาก SEVENTEEN ในรูปแบบภาพยนตร์ที่จะส่งไปถึง CARAT ทุกคนทั่วโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ททท. ชวนตามรอยหนัง เที่ยวเมืองรอง กับแคมเปญ MOVIECATION SEASON 4

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในประเทศเจาะกลุ่มผู้รักภาพยนตร์

'ศุภณัฏฐ์' ซูเปอร์ซับ ช่วยซัดให้ 'ช้างศึก' ไล่เจ๊า 'เกาหลีใต้' 1-1 คัดบอลโลก 2026

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามนัดที่ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดโซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย