'แอนนา' ลั่น! ใครเจอผ้าขาวของ 'แตงโม' ให้ 3 หมื่น

ยังคงไม่หยุดตามหาหลักฐานต่าง ๆ เกี่ยวกับคดี แตงโม-นิดา พัชรวีระกุล  ล่าสุด แอนนา พิธีกรรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 เพื่อนสนิทแตงโม ประกาศตามหาผ้าสีขาวที่แตงโมใส่ในวันลงเรือที่หายไปในวันนั้น จะให้เงินสดของตัวเองทันที 30,000 บาท ให้มารับได้ ซึ่งต้องพิสูจน์ได้ว่าเป็นชิ้นเดียวกันที่หายไปเท่านั้น

“จากในรูปแตงโมจะใส่เป็นชุดว่ายน้ำ สรุปเป็นชุดว่ายน้ำนะคะ ไปสืบมาแล้ว ไปสอบถามมาว่าชุดนี้คือชุดอะไร สรุปมันคือชุดว่ายน้ำ เป็นยี่ห้อๆ ยี่ห้อ H&M ใครเข้าร้านก็ลองไปดูชุดนี้นะคะมีขายอยู่ มันเป็นชุดที่ใส่ประยุกต์ได้ค่ะ ส่วนล่างโมเค้าจะมีผ้าพันเอาไว้ มีคนเค้าถามว่าทำไมโมแต่งตัวแบบนี้ จะบอกว่าโมแต่งตัวแบบนี้เป็นปกติ ถ้าคนเป็นเพื่อนจะรู้อยู่แล้ว บางวันก็จะใส่เหมือนกึ่งบรา แล้วก็เป็นกางเกงรัดๆ ก็แล้วแต่นะคะ แฟชั่น แต่แตงโมเป็นสายเซ็กซี่อยู่แล้ว ดังนั้นคือไม่แปลกเลยที่จะแตกตัวแบบนี้

คราวนี้คนก็ถามว่าตอนเจอศพ ไม่เจอผ้าที่คลุมติดด้วย แอนนา ขอประกาศตรงนี้เลยนะคะ ใครเจอผ้าให้ 30,000 บาท ใครไปงมผ้าเจอให้ 30,000 บาท เลย ควักเงินตัวเองให้เลยค่ะ เพราะไม่รู้มันจะมีผลประโยชน์ต่อรูปคดีหรือป่าว ถ้าสมมุติว่าไปติดอยู่แถวบ้านใคร แล้วเห็นผ้าเป็นลายลูกไม้แบบนี้ เอามาให้ดู ถ้ามีพิสูจน์ได้ว่าเป็นผ้าที่แตงโมใส่ ดิฉันให้เลย 30,000 บาท เพราะอย่างน้อยอาจนำมาใช้ต่อยอดได้ว่ามีคราบมั้ย ฉีกขาดมั้ย หรือถ้าผ้าอยู่ในสภาพเดิมหรือป่าว หรือถ้าใครสามารถงมได้งมเจอก็จะให้เงินเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'แอนนา' ลุ้นจะได้เดินแบบหรือไม่ ในสัปดาห์ 'โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค'

มีเรื่องให้ลุ้น และ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับ LGBTQ คนดังอย่าง “แอนนา วรินทร” ที่บินลัดฟ้า สู่ปารีส เตรียมบินไปแคสงานเดินแบบระดับโลก ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าลุ้นมาก สำหรับ สัปดาห์ Paris Fashion Week ฤดูกาล Spring/Summer 2023 โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค

'ไฮโซลูกนัท' ยอมรับขาดสติ จนต้องเข้ารับการบำบัด ฝากขอโทษภรรยาปมให้เซ็นใบหย่า

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า น้องลูกนัท โดนบล็อคเฟซ หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ และฝากขอโทษ และขอบคุณทุกๆคนครับ

แฟนเพจตะลึง! 'ไฮโซลูกนัท' ให้ 'แอนนา' เตรียมเซ็นใบหย่า

เพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แนวร่วมกลุ่ม 3 นิ้ว โพสต์ข้อความระบุว่า จากวันนี้เป็นต้นไป อาจจะใช้เวลา 6-8 อาทิตย์

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวทันควัน ฟาดคนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา

จบข่าว 'แม่แตงโม' พอใจก๊วนสปีดโบ๊ท วางเงินเยียวยา 2 ล้าน สัญญาให้เดือนละ 3 หมื่น 20 ปี

นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ,นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต , นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ , นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก , นายวิศาพัชร มโนมัยรัตน์ หรือ แซน และนายภีม หรือ เอ็ม เดินทางมาศาลตามกำหนดนัดสอบคำให้การจำเลย คดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม