'แอนนา' ลุ้นจะได้เดินแบบหรือไม่ ในสัปดาห์ 'โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค'

มีเรื่องให้ลุ้น และ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับ LGBTQ+ คนดังอย่าง “แอนนา วรินทร” ที่บินลัดฟ้า สู่ปารีส เตรียมบินไปแคสงานเดินแบบระดับโลก ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าลุ้นมาก สำหรับ สัปดาห์ Paris Fashion Week ฤดูกาล Spring/Summer 2023 โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค

ที่คราวนี้บรรยากาศกลับมาคึกคักตามเดิมแบบ 100% เหล่าแบรนด์ยักษ์ใหญ่เองต่างก็จัดเต็มปล่อยคอลเลกชั่นที่มากด้วยเรื่องราวและต่างเนรมิตรันเวย์กันยิ่งใหญ่อลังการ รวมไปถึงการตบเท้าเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของเหล่าคนดังจากทั่วโลกที่ต่างมีจุดหมายปลายทางแห่งเดียวกันนั่นก็คือกรุงปารีสแห่งนี้

ด้าน "แอนนา" หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ "ปารีสกูตูร์แฟชั่นวีค พูดได้ไหมพี่จี้ เข้าวงการนางแบบอีกแล้ว" ซึ่งแอนนาได้เดินทางไปกับเพื่อนสาวคนสนิท "พี่จี้" พร้อมฝากให้พี่ๆน้องๆเป็นกำลังใจให้ ซึ่งเจ้าตัวสัญญาจะทำให้เต็มที่กับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านแล้ว พรบ.สมรสเท่าเทียม ให้สิทธิเบื้องต้น LGBTQ อายุ 18 ปี หมั้น-สมรสได้

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม เข้าสู่วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่.)พ.ศ…. หรือกฎหมายสมรสเท่าเทียม

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

สุดประทับใจ 'เปแอ็สเช'เอาใจแฟนไทย จัดงาน'PSG Sawasdee BKK' กิจกรรมสุดพิเศษ

สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก หลัง ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain) สโมสรฟุตบอลระดับโลกจากฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศถึง 11 สมัย จับมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิต ส่งมอบประสบการณ์ใหม่เอาใจแฟนลูกหนังเมืองไทย เต็มอิ่มความมันส์แห่งปีให้แฟนบอลได้กระทบไหล่ โคล้ด มาเกเลเล่ นักเตะชื่อดังในตำนานแบบใกล้ชิด พร้อมได้สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตอกย้ำความมันส์ ชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล ลีก เอิง ซีซั่น 2023-24 ระหว่างจ่าฝูง เปแอ็สเช กับ แร็งส์ (Reims) ฉายบนจอยักษ์ใจกลางเมือง

'เปแอสเช'บุกเจาะตลาดบอลไทย ส่ง'มาเกเลเล่'สอนทักษะเด็ก พบแฟนคลับใกล้ชิด

สโมสร"เปแอสเช"ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง หนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลกจากลีกเอง ฝรั่งเศส จัดกิจกรรมสุดพิเศษ 2 วันใจกลางกรุงเทพ ในวันที่ 9 และ 10 มีนาคม 2567 โดยได้ร่วมมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลสัมผัสประสบการณ์และกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นมากมายกับ ‘ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง วิลเลจ’