'SLR กล้อง ติด ตาย' เปิดตัวแรง แฮชแท็กติดอับดับ 14 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก

เมื่อภาพถ่ายกลายเป็นภาพติดตาที่นำพาความตายเข้ามาในชีวิต! เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมส่งภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง SLR กล้อง ติด ตาย  ฝีมือการกำกับของ 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ มาร์ค-เลิศศิริ บุญมี และ เอ็ด-วุฒิชัย วงศ์นภดล ถ่ายทอดเรื่องราวความเฮี้ยนที่คนรักการถ่ายภาพไม่กล้าแม้แต่จะมอง

งานนี้ได้ผู้กำกับชื่อดัง ก้องเกียรติ โขมศิริ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จากซีรีส์  The Gifted : Graduation  ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัล นักแสดงยอดนิยม จากเวที สยาม ซีรีส์ อะวอร์ดส ครั้งที่ 1  ด้วย และแจ้งเกิดเต็มตัวจากบท ปราณ ในซีรีส์แค่เพื่อนครับเพื่อน  ,เฌอปราง อารีย์กุล ไอดอลสาวชื่อดังจาก BNK 48  ,ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ดิวไปด้วยกันนะ ที่สามารถคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 และ ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 28  ร่วมด้วย อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่ ที่นอกเหนือจากบทบาทการเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นนักทำละครเวทีและเป็นนักเขียนนวนิยายอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ส่งภาพโปสเตอร์และวีดีโอโฆษณาของ 2 นักแสดงนำอย่าง นนน กรภัทร์ และ เฌอปรางค์ เผยแพร่ทางโซเชียลพร้อมติดแฮชแท็ก #SLRกล้องที่นนนเลือก โดยทันทีที่ปล่อยภาพ แฮชแท็กดังกล่าวก็ไต่ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที ขณะที่ #SLRกล้องที่เฌอปรางเลือก นอกจากจะขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยแล้ว ยังทะยานสู่อันดับ 14 ของเทรนด์ทวิตเตอร์โลกด้วย

SLR กล้อง ติด ตาย เล่าถึง แดน (รับบทโดย นนน กรภัทร์) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่าย ที่สอบธีสิสกับอาจารย์เอม ( อ้น นพพันธ์) มาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ผ่านเสียที จนในที่สุดอาจารย์เอมมอบกล้อง SLR ให้ถ่ายงานที่ดีที่สุดมาส่ง แดนกำลังค้นพบว่า มันเป็นบททดสอบของกล้องปีศาจ มีเพียง 2 ทางที่เขาต้องเลือก ยอม หรือ สู้ กับมัน และเขากำลังจะลากแฟนและเพื่อนของเขาอย่าง น้ำ (เฌอปราง) และ เกรท (ศดานนท์) เข้ามาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัวที่รายล้อมไปด้วยความตายจากกล้องนรกนี้  ติดตามภาพยนตร์ SLR กล้อง ติด ตาย  ในวันที่ 21 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'นนน' ปล่อยซิงเกิล 3 ปลอบโยนคนเศร้าให้แข็งแรง!

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสุดฮอต Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ล่าสุดเดินหน้าส่ง Single 3 “ความพยายามอยู่ที่ไหน” (Please Try Again) จาก RISER MUSIC มาพร้อมกับแนวดนตรี Pop Rock เนื้อหาหนักแน่น โดยได้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด Tilly Birds) มาแต่งเนื้อร้องกับทำนองพร้อมยกระดับความเศร้าเอาใจคนช้ำรักแบบจุกๆ และเพลงนี้ยังได้ เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน) ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังมา Produce อีกด้วย

'คริส-นนน' ขึ้นโชว์งานเฟสติวัลที่แดนมังกร

2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ สังกัด GMMTV เผยถึงความรู้สึก ที่ได้มีโอกาสบินลัดฟ้าร่วมแจมแจกความสนุกแบบจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ทั้งร้องทั้งโชว์เพลงฮิตติดหูท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา ในงาน Tideverse Music Festival ที่จัดขึ้น ณ Qingdao Guoxin Stadium มณฑลซานตง ประเทศจีน เรียกว่าสาดความมันส์แบบครบเครื่อง จนแฟนคลับต่างแดนพากันตกหลุมรักในความสามารถกับพลังเสียงที่เหลือล้นของ 2 ศิลปินหนุ่มฮอตจากประเทศไทยอย่าง คริส-นนน ไปเต็มเปา

'นนน' โชว์ทักษะการแสดง ควบบทแฝดต่างสุดขั้ว

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ สำหรับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ในซีรีส์เรื่อง The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ ของ GMMTV กับคาแรคเตอร์ฝาแฝด น่านน้ำ กับ น่านฟ้า ซึ่งเรียกว่าเป็นการเล่นบทฝาแฝดครั้งแรก ของหนุ่มนนน และยังเป็นบทที่แตกต่างกันสุดขั้วอีกด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก และพยายามดีไซน์การแสดงให้แตกต่างเพื่อให้คนดูได้อินตามตัวแสดงได้อย่างเชื่อสนิทใจ

'เฌอปราง' สั่นสู้! กระโดดแม่น้ำหนีงานแต่ง

ละครบุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนางเอกลำจวน รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปรางBNK48 โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วและดันไปถูกตาต้องใจท่านเจ้าคุณอินทรา ที่รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จนอยากได้มาเป็นเมียอีกคน ซึ่งทางบ้านลำจวนก็เห็นดีเห็นงามยกลูกสาวให้ แต่ลำจวนไม่ได้อยากแต่งงานด้วยจึงวางแผนคิดหนี!