'ออกัส วชิรวิชญ์' โพสต์อาลัยเพื่อนรัก 'บีม ปภังกร'

หลังจากเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกครั้งเมื่อพระเอกดาวรุ่ง บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง ทางเน็ตฟลิกซ์, ดวงใจในมนตรา, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, บ้านสาวโสด ฯลฯ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของทั้งครอบครัว เพื่อนสนิท ผู้ร่วมงาน และแฟนๆ

โดยสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากเจ้าตัวหลับไปแล้วเกิดภาวะใหลตาย หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า brugada syndrome (บรูกาดาซินโดรม)

การเสียชีวิตของหนุ่มบีมสร้างความเศร้าโศกให้ครอบครัว แฟนๆ และเพื่อนๆเป็นอย่างมาก พระเอกหนุ่มช่อง 3 อย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของบีมก็ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเพื่อนรักว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริงๆ มึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึงมึงตลอดไป #บีมปภังกร @thebeamishere" และ “เราเกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆไม่เคยเปลี่ยน ขอลงไว้เป็นความทรงจำหน่อยนะ RIP #บีมปภังกร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันสมาย' ฟาดกลับ 'ออกัส' เผยหลักฐานเพียบ! ทั้งของตนและคนอื่นส่งให้

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องราวดราม่าของสองหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และอดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ ที่หลังจากหนุ่มออกัสออกมาให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่เป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์