ในฐานะที่เคยร่วมงาน 'นก สินจัย' แสดงความเสียใจต่อครอบครัว 'บีม ปภังกร'

นักแสดงมากความสามารถ นก-สินจัย เปล่งพานิช โพสต์แสดงความเสียใจในฐานะที่เคยร่วมงานกับนักแสดงหนุ่ม บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ในซีรีส์ เคว้ง ทางเน็ตฟลิกซ์

โดย นก สินจัย โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มบีมเป็นรูปขาว-ดำลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า "…เสียใจและเสียดายเหลือเกิน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของบีมด้วยนะคะ"

บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่ผ่านผลงานมามากมาย อาทิ ซีรีส์เรื่อง เคว้ง ทางเน็ตฟลิกซ์, ดวงใจในมนตรา ทางช่อง3, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, บ้านสาวโสด ทาง GMM25 ฯลฯ อีกทั้งกำลังจะมีผลงานที่ร่วมแสดงในลิมิเต็ดซีรีส์ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง โดยรับบทเป็น "โค้ชเอก" ซึ่งโปรเจกต์นี้สร้างขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ "Netflix" กับ "SK Global" กำลังจะเปิดตัวให้ชมทั่วโลกทาง Netflix ในปีนี้ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของทั้งครอบครัว เพื่อนสนิท ผู้ร่วมงาน และแฟนๆ โดยสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากเจ้าตัวหลับไปแล้วเกิดภาวะใหลตาย หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า brugada syndrome (บรูกาดาซินโดรม)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว