'ปู แบล็คเฮด' เล่านาทีสูญเสีย 'นุ๊กซี่' ตั้งใจออก รพ. จะจัดงานแต่งเล็กๆ

หลังจาก นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์  แฟนสาวของนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ได้จากไปอย่างสงบเมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็งเต้านมก่อนที่จะลามไปถึงสมอง  วานนี้ (27 มี.ค.) ทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพเป็นการภายในก่อนเคลื่อนร่างมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบึงทองหลาง

 โดยหลังจากเสร็จงานสวดอภิธรรมคืนแรกของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์  ด้าน ปู แบล็คเฮด  ก็ได้ออกมาพุดคุยกับสื่อฯ ถึงอาการของแฟนสาวก่อนที่จะจากไปอย่างสงบ "หลังจากที่ผ่าเต้านมออก ก็เลาะต่อมน้ำเหลืองออกข้างหนึ่ง แล้วก็ไปที่สมองและก็ลงมาที่ปอด คือมันอยู่ในระยะแพร่กระจาย มันก็ไปทุกที่แล้ว ไปทางเลือด ทางต่อมน้ำเหลือง จนมีภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด น้องก็เลยหายใจเหนื่อย หายใจไม่ออกและก็หลับ ยังไม่ทันได้พูดเลย เพราะทุกอย่างมันเร็วไปหมดเลย ผมเข้าไปก็คือเห็นแต่ภาพการปั๊มหัวใจ ปั๊มอยู่ประมาณ10 ครั้ง จนคุณหมอบอกว่า ถ้าสมมติว่าครั้งสุดท้ายเขาไม่ไหวแล้ว ชีพพจรเขาอ่อนแรงลงไปเรื่อยๆ หยุดเมื่อไหร่หมอก็ต้องปล่อย เขาเคยพูดกับผมไว้ว่า ถ้าอยู่ในภาวะนี้ อย่าปล่อยให้เขารู้เรื่องแต่ทำอะไรไม่ได้ ให้ถอดท่อแล้วก็ปล่อยเขาไป

เขาพูดตลอดเวลาว่า อยากมีงานแต่งงานเล็กๆ แบบไหนก็ได้ เอาแบบเท่าที่ทำได้ ผมก็คิดไว้ แต่ก็รอดูว่าเขาจะไหวไหม คือมันเป็นความฝันของเขาเลย ผมคิดว่าถ้าออกจากโรงพยาบาลครั้งนี้ เราจะจัดงานเล็กๆ กัน มีครอบครัว มีพี่น้องเท่านั้น ความรักครั้งนี้ถือว่าเป็นที่สุดของชีวิต เรื่องความดีของเขาหรืออะไรหลายๆ อย่าง มันทำให้รู้สึกว่าที่สุด แต่ตอนนี้เขาก็สบายแล้ว ก็ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยนะที่เอ็นดูน้องนุ๊กและสนใจในเรื่องราวของน้องนุ๊กมาโดยตลอด”

สำหรับกำหนดพิธีสวดอภิธรรม นุ๊กซี่ อัญพัชญ์  จะมีไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม เวลา 18.00 น. และมีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ณ วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

'ปู แบล็คเฮด' มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

จบไปแล้วกับเฟสแรก สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน เพื่อผู้ด้อยโอกาสเข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด และเพื่อนๆ ศิลปิน ร่วมกับโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

'ปู แบล็คเฮด' ควง 'แจนจัง' เปิดเส้นทางรัก 8 เดือน กับวัยที่ห่างกัน 24 ปี!

ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ควงแฟนสาว แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีสมาชิก BNK48 อายุห่างกันกว่า24 ปี มาเปิดใจจุดเริ่มต้นความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย พร้อมเคลียร์ดราม่ามูฟออนไว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31