'น้ำหวาน' โชว์ใส่บิกีนี่กลางหุบเขา อุณหภูมิติดลบ

ใส่ชุดบิกีนี่เปลี่ยนสถานที่เช็คอินจากริมทะเล มาเป็นท่ามกลางหุบเขาที่มีหิมะปกคลุม สำหรับ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ที่ล่าสุดได้หอบลูกสาวทั้ง 2 คน น้องลูก้า และ น้องมาโก๊ะ ไปเที่ยวพักผ่อนยกครอบครัว เที่ยวไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ซึ่งทั้งหนุ่มตาร์และสาวน้ำหวาน ได้ออกมาไลฟ์ชีวิตพักผ่อนสุดหรูผ่านอินสตาแกรม เผยกิจกรรมชิลๆ มากมาย ทั้งเข้าครัวทำเมนูปิ้งย่าง  หรือการอวดหุ่นเป๊ะเอว S ให้สามีถ่ายรูปให้ริมระเบียงบ้านพักที่มีหุบเขาห้อมล้อม สวยทั้งนางแบบ ทั้งวิวเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาวินต้าร์' เคลื่อนไหว! หลังเสียท่าให้มิจฉาชีพ สูญเงิน 5 ล้าน

จู่ๆ ก็ตกเป็นเหยื่อยของแก๊งมิจฉาชีพ ทำเอาพระเอกหนุ่ม ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ ถึงกับออกอาการเซ็งหนักมาก เพราะงานนี้ต้องสูญเสียเงินเก็บมูลค่า 5 ล้านบาท ไปแบบไม่ทันตั้งตัว แถมส่อเค้าว่าไม่น่าจะได้คืน พร้อมขอบคุณภรรยาที่อยู่ข้างกันไม่ยอมปล่อยมือ

'น้องลูก้า' ฉายแววเดินตามรอย 'พ่อนาวินต้าร์' โฆษณา-รีวิว แห่จองตัว

หลังจากที่ "นาวินต้าร์" ได้โพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัวเป็นคลิปรีวิวสินค้า ลูกาบิ้ล เป็นคลิปที่ "น้องลูก้า พินวา" (ลูกสาวคนโต) กับภรรยา "ไฮโซน้ำหวาน" โดยเขียนแคปชั่นว่า "ลูก้าอยากทำงานบ้าง เลยออกมาแบบนี้ พอใหวไหม?"

'ไฮโซน้ำหวาน' จวกยับ! พักโรงแรมหรู บริการไม่สมราคา

มีเรื่องมาให้เสียอารมณ์อีกแล้ว สำหรับ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ยกครอบครัวไปพักผ่อนยังโรงแรมดังใจกลางกรุงเทพฯ แต่ต้องมาปรี๊ดแตกกับการบริการที่ไม่เป็นมืออาชีพ เจอสารพัดปัญหา เตรียมดำเนินการกับโรงแรมดังกล่าวแล้ว

'ไฮโซน้ำหวาน' แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ

ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร พร้อมสามี นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล และทนายความ ได้เดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำรูปไฮโซน้ำหวานขณะตั้งท้องไปโพสต์ขายสติ๊กเกอร์ติดท้อง