'กานต์ วิภากร' โพสต์ฟาด 'แม่แตงโม' แปลกประหลาดเกินจะเข้าใจอะไรได้!

เป็นอีกคนที่ติดตามข่าวของการเสียชีวิต แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้โพสต์รูปของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนางเอกสาวแตงโม นิดา ลงในอินสตาแกรมพร้อมเผยว่าคุณแม่แปลกประหลาดเกินที่จะเข้าใจอะไรได้

"แต่ละคำตอบคำสัมภาษณ์เหี้ยอะไรของคุณแม่เนี่ย กูยอมจริงๆกูว่ากูเป็นคนบ้าบ้าบอบอแปลกสุดแล้วนะ เจออีนี่กูแม่งกลายเป็น???

คุณแม่แปลกประหลาดเกินที่จะเข้าใจอะไรเลยได้ แต่ละวันแต่ละคำสัมภาษณ์ ที่ออกสือ เธอคิดได้ยังไง ?

สายพันธุ์กูนี่หายากละนะ แม่ง!! เจอสายพันธุ์คุณแม่แม่ง หายากกว่ากูเยอะ! เข้าใจนะ พอจบ แต่ไม่จบเรื่องทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโมหรอกค่ะ อีคุณแม๊ มนุษย์กลายพันธุ์!!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

อีบุ๊ก 'คุณชาย' เปิดทุกแง่มุม กับ แฟชั่น-บทสัมภาษณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีพ

สมกับเป็น ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี สำหรับ ละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ที่ยืนหนึ่งความปังบนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงขอมอบความสุขผ่าน E-BOOK ฉบับพิเศษ ที่เต็มไปด้วยภาพแฟชั่นเซ็ท จากทีมนักแสดงนำในละคร นำโดย “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” “ตงตง-กฤษกร กนกธร” “แจม-รชตะ หัมพานนท์” “คามิลล่า กิตติวัฒน์” “เป้ย-ปานวาด เหมมณี”