'อ่ำ อัมรินทร์' เผยถูกใจบทร้ายใน 'เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป'

เป็นอีกหนึ่งคู่ นักแสดงและผู้กำกับฯ ที่ร่วมงานกันหลายต่อหลายครั้งจนคุ้นเคย ทำให้เมื่อ “เฉลิม วงศ์พิมพ์” ผู้กำกับฯ สายตรงโทรไปหานักแสดงรุ่นเก๋า “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” เพื่อชักชวนร่วมงานกับ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO NEXT” (โมโนเน็กซ์) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER!) ที่เตรียมออกอากาศทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

โดย อ่ำ อัมรินทร์ เผยว่า “ผมรู้จักพี่เฉลิม ผู้กำกับฯ มาเป็นสิบปีแล้วครับ พอติดต่อมาผมถามได้รับเป็นบทอะไร ได้คำตอบเป็นนักฆ่า ผมก็ตอบตกลงทันทีเลยครับ และถือเป็นอีกครั้งที่ร่วมงานกับทางโมโนฯ หลังจากที่เราเคยร่วมงานกันเรื่อง โจร ปล้น โจร ครับ ในเรื่องผมรับบท กาย เป็นนักฆ่า รับงานฆ่าเฉพาะคนที่ไม่ดี คนที่ทำอะไรแย่ ๆ ไว้กับสังคม ก็ถือเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่ไม่ใช่คนดี ร้ายแต่ก็ไม่ได้ร้ายจากก้นบึ้งจากจิตใจ กายเป็นตัวละครที่ซับซ้อนในหลาย ๆ การกระทำอยู่เหมือนกันครับ คนอาจจะสงสัยจริง ๆ กายเป็นคนยังไงกันแน่ ในเรื่องผมต้องได้แต่งชุดหลาย ๆ แบบ แต่งชุดผู้หญิงด้วย ลุ้นหน้ากองตลอดจะได้ใส่ชุดอะไร

เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องมีนด้วย ในเรื่องเราเป็นเพื่อนร่วมงานคู่หูต่างวัย กายเป็นนักฆ่า เวย์เป็นคนคลีน คนละบุคลิกกันเลย สุดท้ายเรามาบู๊เพื่อสืบหาความจริงด้วยกัน ซึ่งการได้ทำงานกับมีน ถือเป็นการเปิดมุมมองการทำงานใหม่ของผมเลยนะ ได้เห็นภาพนักแสดงรุ่นใหม่ ได้เห็นความตั้งใจของเขา บางครั้งก็ทำให้ผมต้องเอาเขาเป็นแบบอย่างอยู่เหมือนกันครับ แม้เขาจะมือใหม่ แต่เตรียมตัวมาอย่างดีมาก ๆ ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ในฐานะรุ่นพี่ ผมมองมีนอนาคตไกลแน่ ๆ ในวงการนี้ ซึ่งผมก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผม บทนักฆ่าที่มีสีสัน เป็นคนที่อารมณ์ดี มีมุขตลกในตัวเอง เป็นนักฆ่าที่ไม่ใช่สายโหดซะทีเดียว รับชมกันให้ได้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

'มีน พีรวิชญ์' เร่งสร้างความมั่นคงเพื่อครอบครัว

ทำเอาปลื้มใจสุดๆ ที่ทุ่มเทในการแสดงและได้รับคำชื่นชมกลับมาเป็นกำลังใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง กรงดอกสร้อย ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น รณภพ ซึ่งหนุ่มมีนเผยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนผู้จัดละครอย่าง เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย ลั่น! ถ้าเรตติ้งสูงพร้อมเลี้ยงใหญ่

'ไต้ฝุ่น' โดนแฟนละครด่าแมงดา ภูมิใจถ่ายทอดเพลงระดับตำนาน

ทำเอาแฟนๆอินจนอยากทุบกันเป็นแถว สำหรับ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ที่ล่าสุดรับบท “ประภาส” จากละครเพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เจ้าตัวตีบทแตกทั้งความเจ้าเล่ห์ หลอกใช้ผู้หญิง จนแฟนๆถึงขั้นกระหน่ำคอมเมนต์ในไลฟ์สดละครว่า "ไอ้แมงดา" แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการตอบรับดีไม่แพ้กันนั่นคือ เพลง "เออ...ก็ใช่" เพลงเก่าสุดฮิตในยุค 80-90 ที่ไต้ฝุ่นได้มีโอกาสนำมารีมาสเตอร์ใหม่ในฉบับของตัวเอง พีคทั้งผลงานละครและผลงานเพลงเลยทีเดียว

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

'มีน พีรวิชญ์' เตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 สำหรับนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร โดยล่าลุดในงาน The Innovative Aesthetics and Beauty Vision เปิดโฉมใหม่ของ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก ณ บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว