'โอ๊ต ปราโมทย์' ชวน 'พอลล่า เทเลอร์' หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี!

หลังจากที่พ่อหมี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 20 ปีในชื่อ “แก่น” ออกมาให้เราได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ 10 เพลงรวดแบบ Official Visualizer ทางช่อง KHOTKOOL MUSIC และทุกสตรีมมิง ก็ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ฟัง พร้อมกับคอมเมนต์ที่เข้ามาแบบรัว ๆ ว่า อยากให้มีการนำเพลงในอัลบั้มนี้ มาทำเป็น Music Video ให้ชมแบบเต็ม ๆ ด้วย

วันนี้พ่อหมีโอ๊ตก็ไม่ขัดใจแฟน ๆ ด้วยการหยิบเอาเพลง “กลุ่มเสี่ยง” เป็นแทร็กแรกของอัลบั้ม “แก่น” มาทำเป็น Music Video พร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนนางเอกขวัญใจหนุ่มสาวยุค 2000 อย่าง พอลล่า เทเลอร์ ที่ห่างหายจากการเล่น MV ไปนานกว่า 10 ปี ได้หวนคืนจอเพื่อพบกับความท้าทายขั้นสุด เพราะครั้งนี้ต้องพากันวิ่งหนีกองทัพซอมบี้ตลอดทั้งเรื่อง!

โดยพ่อหมีโอ๊ตเล่าที่มาของผลงานชิ้นนี้ว่า

‘กลุ่มเสี่ยง’ เป็น MV แรกของอัลบั้มแก่น อยากจะให้มีความพิเศษอยู่ในนั้น บังเอิญผมได้เห็นพี่พอลล่าไปออกรายการร้องข้ามกำแพงกับว่าน ธนกฤต ทำให้นึกถึงความเป็นนางเอกแห่งยุค 2000 เลยติดต่อไป และโชคดีมาก ๆ ที่พี่พอลล่าตอบตกลงมาร่วมงานนี้ด้วย ดีใจมากครับ เพราะพี่พอลล่าเรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ และตัวผมเองด้วยชื่นชอบมาก ๆ ยืนหนึ่งในใจเลย เวลาผ่านไปยังสวย สดใส ไม่เคยเปลี่ยน เวลายิ้มทีคือใจละลาย โดยบรรยากาศรวมถึงการทำงานก็เป็นไปด้วยความสดใสครับ เอาจริง ๆ ผมตื่นเต้นมาก ก่อนวันถ่าย MV แทบนอนไม่หลับ ในชีวิตจริงพี่พอลล่าเองก็กลัวซอมบี้มาก ๆ ยิ่งทำให้การแสดงเป็นไปอย่างสมจริง ทุกวินาทีในวันนั้นสำหรับผมมีความสุขมากครับ”

ขณะที่พอลล่า เทเลอร์ก็ได้เล่าถึงความรู้สึกของการหวนคืนงาน MV ในรอบกว่า 10 ปีด้วยว่า

“เป็นการทำงานที่ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่ได้เล่น MV มานานแล้ว จำไม่ได้ด้วยว่าเพลงล่าสุดคือเพลงอะไร ตอนที่ได้รับคำชวนก็คือดีใจ และคิดว่าน่าจะได้กลับมาแบบสวย ๆ แต่ไม่เลยค่ะ ได้กลับมาเป็นผี (หัวเราะ) และถึงขั้นส่งข้อความไปหาพี่โอ๊ตเพื่อบอกว่า พอลล่ากลัวซอมบี้จริง ๆ แต่ก็พร้อมวิ่งค่ะ สนุกมาก ๆ อยากให้ทำเป็นซีรีส์เลย (หัวเราะ) อย่าลืมมาชม MV กลุ่มเสี่ยงนะคะ”

เรื่องราวการวิ่งหนีซอมบี้ของครูพละหุ่นหมี และครูภาษาอังกฤษสาวสวยจะเป็นอย่างไร ติดตามลุ้นกันเต็ม ๆ ได้ใน Music Video เพลง “กลุ่มเสี่ยง” จาก โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน รับชมได้วันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไปที่ YouTube: KHOTKOOL MUSIC ระวังตัวไว้ให้ดี...เพราะเธอมีสิทธิ์ตกเป็นกลุ่มเสี่ยง!­­­

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

'Tranq' ยาเสพติดที่ทำให้หลายเมืองในสหรัฐฯ เต็มไปด้วยซอมบี้

ยาเสพติดชนิดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Tranq’ กำลังแพร่หลายอย่างรวดเร็วในสหรัฐอเมริกา แท้ที่จริงแล้วมันคือสารออกฤทธิ์ที่ใช้เป็นยากล่อมประสาทสำหรับสัตว์ แต่เมื่อคนนำมาเสพจึงทำให้มีสภาพคล้ายซอมบี้ และมีอันตรายถึงชีวิต

'วุ้นเส้น' อัปเดตชีวิตเพื่อนรัก 'หนิง-พอลล่า' หลังให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต

วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจเส้นทางรักกว่า 3 ปี นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่รักครั้งนี้ไม่หวือหวา และถึงขั้นเอ่ยปากว่าไม่คิดเรื่องแต่งงานแล้ว พร้อมย้อนเล่ามรสุมดราม่าข่าวลือ ไม่อยากมีลูกเพราะกลัวหุ่นเสีย? หรือว่าเป็นสาวสังคมติดปาร์ตี้? เจอแบบนี้บ่อยๆจนเจ้าตัวคิดอยากออกจากวงการ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี หนิง ปณิตาอาจารย์เป็นหนึ่ง และบูม สุภาพร ดำเนินรายการ

'โอ๊ต ปราโมทย์' ปัดเตรียมสละโสดฟ้าแล่บ

เปิดตัวว่าคบสาวนอกวงการมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวลือตามว่านักร้องคนดัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ซะแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที โดยยอมรับว่าอยากแต่งเหมือนกัน แต่ติดที่ยังทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลา แถมยังมีลูกน้องอีกกว่าครึ่งร้อยที่ต้องดูแล

'โอ๊ต ปราโมทย์' รับเล่น 'อาตมาฟ้าผ่า' เพราะ 'ป๊อบ ปองกูล'

เอ็ม พิคเจอร์ส , บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกันส่ง อาตมาฟ้าผ่า ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮา ลงจอ 6 เมษายนนี้ นำแสดงโดย 2 คู่หูคู่ฮา โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ด้วยความเข้าขากันอยู่แล้วของทั้งคู่ ทำให้การรับส่งมุกและการแสดงที่ลื่นไหลเข้ากัน ยิ่งพาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกขึ้นไปอีก

'น้าเน็ก' ร่วมงาน 'ไผ่ พงศธร' ประเดิม MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรก!

แฟนเพลงของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” เตรียมเฮ! เพราะตลอดทั้งปี 2566 จะได้ฟังเพลงซึ้งๆม่วนๆจากหนุ่มคนนี้กันแบบเต็มอิ่ม กับอัลบั้ม เมก้า โปรเจกต์ ที่มีทั้งหมด 5 บทเพลง ซึ่งจะทะยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังได้ชมกัน