'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' เปิดค่ายเพลง ปั้นบอยแบนด์วงแรก

ถือฤกษ์ดีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาแรง bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) พร้อมสร้างสีสัน เขย่าวงการ T-POP (ที-ป๊อบ) ให้สนุกกว่าที่เคย โดยพระเอกหนุ่มตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี  มาพร้อมบทบาทใหม่ กับการนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงครั้งแรก หลังใช้เวลาซุ่มทำโปรเจ็กต์นี้ด้วยความตั้งใจถึง 2 ปีเต็ม

ประเดิมเปิดตัวศิลปินบอยแบนด์กลุ่มแรก อย่าง PROXIE (พร็อกซี) ประกอบด้วย 6 หนุ่มสุดคิวท์ ที่มีความสามารถหลากหลาย  นำโดย กร-กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์   , กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ล มีชื่อเพลงน่ารักว่า  Crazylove รักบ้าบอ

ติ๊ก เล่าที่มาของค่าย bROTHERS Music ว่า “ค่ายเพลง bROTHERS Music และน้อง ๆ วง PROXIE จุดเริ่มต้นของพวกเราเริ่มมาจากรายการ The Brothers Thailand บนเส้นทางของวงการเพลงไม่ได้ง่ายเลยครับ ทั้งตัวน้อง ๆ รวมถึงตัวผมเองด้วย ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา หลังจากจบรายการ The Brothers Thailand เราทุกคนร่วมกันพัฒนาต่อยอดให้น้อง ๆ ที่เราเรียกยูนิตนี้ ซึ่งมีสมาชิก 6 คนว่า PROXIE  ให้ได้ฝึกซ้อมและเรียนรู้ในทุกมิติ เพื่อให้เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการ T-POP อย่างเต็มตัว

จนกระทั่งวันนี้ทั้ง 6 คน พร้อมที่จะออกมาโลดแล่นในฐานะศิลปินบอยกรุ๊ป ตามความฝันของพวกเขา ต่อจากนี้ Broach (Brother +Coach) ทั้ง 4 คน นิชคุณ ,อนันดา , มาริโอ้ และตัวผมเอง ขอส่งน้อง ๆ PROXIE ออกไปทำหน้าที่มอบความสุข รอยยิ้ม ความสดใส รวมทั้งความสามารถรอบด้านบนเวทีให้อย่างเต็มที่ ผมหวังว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา รวมถึงฝากติดตามผลงานของค่ายเพลง bROTHERS Music และน้องๆ วง PROXIE (พร็อกซี) ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP