'โดม' ทำบุญวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัวในรอบ 2 ปี

โดม เพชรธำรงชัย หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันในนาม โดม The Face Men Thailand ซีซั่น 2 เด็กหนุ่มลูกครึ่ง ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อล่าตามความฝันอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีผลงานในวงการบันเทิงทั้ง เดินแบบ แสดง ถ่ายโฆษณา และที่โดดเด่นคือเรื่องการชกมวย ขึ้นคว้าชัยชนะ ในรายการ 10 FIGHT 10 มาได้ ก็ยิ่งทำให้โดมเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้น 

โดยล่าสุดหลังจากที่สถานการณ์โควิดระบาดทั้งไทยและทั่วประเทศ ทำให้ หนุ่มโดม ไม่ได้กลับบ้านไปเจอครอบครัวอย่างที่ตั้งใจ ในวันเกิดครบ 19 ปี เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มโดมมีแพลนที่จะไปทำบุญวันเกิดที่วัดต่างๆ ในเมือง ทางครอบครัวจึงจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ คุณพ่อ ลี บุคโฮส และ คุณแม่แพท พัชโรทัย แอบมาดักเจอลูกชายที่วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร เล่นเอาหนุ่มโดมน้ำตาคลอ ทั้งสามสวมกอดกันอย่างมีความสุข เพราะความคิดถึงอ้อมกอดที่ห่างหายไปกว่า 2 ปี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั้ม วราวุธ' ทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี!

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 29 ปี ของหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ ได้ชวนคุณพ่อ-คุณแม่ พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับคนรักตั้ม ไปทำบุญถวายเพลพระที่ วัดโพธิ์ทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว จากนั้นได้เดินทางไปรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมเป่าเค้กวันเกิด โดยมีคุณพ่อคุณแม่และแฟนคลับ จัดเตรียมมามอบให้ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง

แกนนำเพื่อไทย-คนใกล้ชิด ทำบุญวันเกิดให้ 'ยิ่งลักษณ์' ครบ 55 ปี รอวันกลับไทย

ที่วัดอรุณราชวราราม แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงาน และบุคคลใกล้ชิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อาทิ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รองประธารคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคพท. นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศท

'ชัชชาติ' ทำบุญวันเกิด 56 ปี บอกอยากเห็นคนกรุงเทพฯเป็นหนึ่งเดียว อย่าทะเลาะ รักกันไว้

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รศ.ดร.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดี คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พี่ชายฝาแฝด และ อาจารย์ปรีชญา สิทธิพันธุ์ พี่สาว ทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 56 ปี โดยนิมนต์พระวัดพระยายังจำนวน 9 รูป

แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี! 'ชัชชาติ' เอาบุญมาฝาก ใส่บาตรวันเกิด

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ใส่บาตรวันเกิด ตลาดชุมชนตรอกพระเจน เอาบุญมาฝากทุกท่านนะครับ

'หมาก' ฉลองวันเกิดเรียบง่าย ควงคนพิเศษเข้าวัดทำบุญ

ฉลองวันคล้ายวันเกิด 19 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ สำหรับหนุ่มฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้ไปทำบุญถวายภัตตาหารเพลและสังฆทาน ที่วัดโพธิ์ทอง ย่านพระราม 2 เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต นอกจากนี้ ยังมีครอบครัว , คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หวานใจ, ณเดชน์ คูกิมิยะ เพื่อนสนิท อีกทั้ง แพร-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว รวมทั้งเพื่อนๆ นอกวงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยเพียบ

73 ยังแจ๋ว! 'ดร.เสรี' แนะเคล็ดลับทำบุญวันเกิด ไถ่ชีวิตโคตัวเมีย โครงการหลวง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย บรรณาธิการบริหาร เพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. โพสต์เฟซบุ๊กว่า ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดเมื่อวานนี้นะคะ บัดนี้ 73 ปีครบถ้วนแล้ว ต่อไปนี้ หากใครถามอายุเท่าไหร่ จะตอบว่า 74 เอาเคล็ดนะคะ