'แบมแบม' สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเคป๊อปคนแรกได้โชว์เพลงในช่วงพักครึ่งบาส NBA

ที่มาภาพ bambam1a

8 เม.ย. 2565 – สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เมมเบอร์วง GOT7 ที่ได้ทำการจารึกว่า เป็นศิลปินเคป๊อปคนแรก ที่ได้แสดงโชว์ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA

ทั้งนี้แบมแบม ได้ถูก “โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส” ทีมบาสเก็ตบอลชื่อดังของ ศึก NBA เปิดตัวเป็น “โกลบอล แอมบาสเดอร์” มาตั้งแต่ช่วงต้นปี

ล่าสุดในวันนี้ แบมแบม ก็ได้โอกาสครั้งสำคัญ ที่ได้จัดโชว์พิเศษที่สนาม Chase ​Center ในช่วงพักครึ่งการแข่งขันของทีมเจ้าบ้าน Golden State Warriors ที่เจอกับทีมแกร่ง Los Angeles Lakers

โดย แบมแบม ได้หยิบผลงานใหม่ล่าสุด “Wheels Up” Feat.MAYZIN มาเปิดทำการแสดงเป็นครั้งแรก ทำให้แฟนๆทั่วโลก ได้ฟังและดูการแสดงของเพลงนี้ไปพร้อมกัน

ชมการแสดง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลเกอร์ส' เฉือน 'เพลิแกนส์' ลิ่วเพลย์ออฟชน 'นักเก็ตส์' รีแมตช์ชิงแชมป์สายปีก่อน

ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อย หลังงัดฟอร์มเก่งเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หวุดหวิด 110-106 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ สายตะวันตก ที่สังเวียน สมูธี คิง เซ็นเตอร์ ช่วงเช้าวันพุธที่ 17 เมษายน ตามเวลาไทย

'รอนโด' ประกาศรีไทร์วงการยัดห่วง สิ้นสุดเส้นทาง 16 ปี ในเอ็นบีเอ

ราจอน รอนโด พอยต์การ์ดจอมเทคนิค ออกมาประกาศเลิกเล่นกีฬาบาสเกตบอลอย่างเป็นทางการในวัย 38 ปี หลังโลดแล่นอยู่ในศึกยัดห่วง "เอ็นบีเอ" ถึง 16 ปีเต็ม ก่อนหน้านี้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์มาตั้งแต่ปี 2022

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'แบมแบม' เตรียมสร้างสถิติใหม่ พา 'อากาเซ่' ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังฯ

AREA52 ครั้งก่อนทำถึงมาก จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันคุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุด กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย

'เคอร์' ต่อสัญญา 'วอร์ริเออส์' 2 ปี ขึ้นแท่นเฮดโค้ชรับค่าจ้างแพงสุดใน NBA

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชของทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี มูลค่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,258 ล้านบาท แพงสุดของประวัติศาสตร์หัวหน้าโค้ชในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ