'ว่าน พิรัลพัชร' กดดันงานหนังเรื่องแรกประกบ 'มีน พีรวิชญ์'

เป็นอีกนักแสดงเลือดใหม่ที่ทาง “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ปลุกปั้นให้แจ้งเกิดในบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรก “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) สำหรับ “ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์” ที่งานนี้ต้องมาประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ในฐานะคู่รักที่ผูกพันลึกซึ้ง พร้อมชมได้ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

โดยสาวว่าน เปิดใจว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกจะได้ออกฉายแล้ว ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่อ่านบท, ฟิตติ้ง, คลาสการแสดง รวมถึงตอนทำงานหน้าฉาก ว่านศึกษาบทฝึกซ้อมกับตัวเองอยู่ทุกวัน ดีใจที่วันนี้ได้ลงจอฉายในโมโนแมกซ์แล้วค่ะ ในเรื่องนี้ว่านรับบทของฝ้าย ที่มีบุคลิกน่ารักสดใสค่ะ แต่อดีตของตัวละครตัวนี้ มันไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ เคยเป็นสาวไซด์ไลน์ และต้องปกปิดความหลังของตัวเอง จนได้มาเจอกับพระเอกก็คือเวย์ ที่รับบทโดยพี่มีน ทำให้ฝ้ายยอมเปิดเผยอดีตของตัวเองกับผู้ชายคนนี้ ซึ่งบทที่เล่นค่อนข้างซับซ้อนค่ะ เวลาถ่ายทำเลยต้องมีสมาธิดี ๆ และมีฉากโหด ๆ ที่ว่านต้องแสดงด้วยทั้งถูกทำร้าย ถูกซ้อม ถามว่ายากมั้ยยากมากค่ะและกดดันในหลาย ๆ ฉาก เพราะเราเองก็ไม่เคยทำงานในกองถ่ายมาก่อนจริง ๆ กับพี่มีน แรก ๆ เกร็งมากค่ะ แต่พอมาเริ่มต้นร่วมงานด้วยกันจริง ๆ แล้วสบายใจค่ะ พี่มีนตัวจริง เฟรนด์ลี่ นิสัยดีค่ะ ซึ่งเราเข้าฉากด้วยกันค่อนข้างเยอะ ผ่านฉากยากมาด้วยกัน ไม่นานก็ปรับตัวได้ค่ะ ว่านขอฝากหนังเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ติดตาม เป็นกำลังใจให้กับว่านในผลงานแสดงเรื่องแรกด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)