เรตติ้งปัง 'ตู่ ปิยวดี' ควงสามีบุก 'วัดเจดีย์' จุดประทัดแก้บน 'ซ่านเสน่หา'

ปังไม่ไหว! สำหรับละครคุณภาพสะท้อนสังคม “ซ่านเสน่หา” ทางช่อง 3 ที่โกยคำชมไปได้อย่างล้นหลามหลังออกอากาศให้ได้ชมแค่ไม่กี่ตอน สามารถมัดใจแฟนละครได้อยู่หมัด

ด้วยบทละครที่สนุกเข้มข้นบาดใจ และการทุ่มเทของทีมนักแสดงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่จนคนดูติดงอมแงม โกยเรตติ้งทะลุเลข 3 ไปครองได้สำเร็จ ตามความตั้งใจของ ผู้จัด “ตู่ ปิยวดี” ที่ได้บนไว้กับ “ไอ้ไข่” ณ วัดเจดีย์ งานนี้เจ้าตัวบินลงใต้ไปแก้บนถึงจังหวัดนครศรีธรรมราชพร้อมกับคุณสามี “มาวิน ทวีผล” ด้วยการจุดประทัดมากถึง 500,000 นัด

โดยผู้จัด ตู่ ปิยวดี ได้พูดถึงการแก้บนในครั้งนี้ว่า “หลายๆ คนก็อาจจะได้เห็นภาพที่มาจุดประทัดที่วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช คือจริงๆ ตู่กับวินมาแก้บนที่นี่บ่อยมากขออะไรพี่ไข่จะให้ตามที่ขอตลอดเลย ก่อนหน้านี้ที่เรตติ้งได้ 2.78 ก็จุดไปแล้วรอบหนึ่งนะคะ 278,000 นัด แต่อันนั้นเรายังไม่มีเวลาที่จะบินมาเลยติดต่อคนในพื้นที่เป็นคนจุดประทัดให้ พอเรตติ้งมันได้ถึง 3 ก็ถึงยอดที่เราขอไว้เลยหาเวลาบินมา วันนี้ของตู่จุด 300,000 นัด รวมของวินที่เขาขอของเขาเองด้วย รวม 500,000 นัด ก็ต้องขอขอบคุณคนดูทุกคน ที่ช่วยกันโพสต์ ช่วยกันแชร์จนกระหึ่มเลยก็ว่าได้ เป็นกระแสตอบรับที่ดีมาก ตอนนี้เรตติ้งก็ 3.2 ไปแล้ว ขอขอบคุณทุกคนที่ตามเชียร์ตามลุ้นไปด้วยกัน เนื้อเรื่องต่อไปก็ยังมีให้ลุ้นกันทุกอีพีทุกตัวละครจะไม่แผ่วลงเลย ส่วนหมื่นไมล์กับลลิตาก็ยังมีความคิดกันคนละแบบในเรื่องของความรักทำให้ยังมีอุปสรรคกันอยู่ ก็ต้องติดตามรอดูในทุก อีพีเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ”

และยังได้พูดถึงบท เฮียเคี้ยง ว่า “สำหรับบทเคี้ยงเนี่ย เราอยากได้ตัวละครที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นเล่นร้ายมาก่อน แล้วก็หันมาดูสามีตัวเองว่าปกติวินเขาจะเล่นออกไปแนวคอมเมดี้ซะมากกว่า และก็มีความเกรงใจภรรยานิดหนึ่ง (หัวเราะ) ก็มีถามเขาเหมือนกันว่าอยากจะลองเล่นดูไหม เป็นอะไรที่ตรงข้ามตัวเองมากและเป็นบทหนึ่งที่ท้าทายเขาเหมือนกัน เขาก็มีกลัวว่าคนจะเกลียดหรือป่าว แต่ที่ได้คุยกับป้าแดงไว้คือ เรื่องนี้ถึงแม้ว่าจะดูเป็นคนร้ายคนอาจจะเกลียด แต่สุดท้ายคนก็จะรักตัวละครตัวนี้ที่เขาเป็นแบบนี้ ก็จะเป็นอะไรที่ทำให้คนดูจำได้ในอีกบทบาทหนึ่งของวินค่ะ”

อิ่มอกอิ่มใจไปตามๆ กัน สำหรับใครที่เป็นแฟนละคร “ซ่านเสน่หา” อีพีต่อไปเข้มข้นดุเดือดอย่างแน่นอน ปักหมุดไว้เลย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ย้ำลงพื้นที่ในนามรัฐบาล ติดตามแก้น้ำท่วมสิชล จะทำทุกอย่างให้สำเร็จ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ตรวจติดตาม “วาระเมืองสิชลยุติภัยพิบัติซ้ำซาก เพิ่มพูนศักยภาพการจัดการนํ้า” ก่อนกราบสักการะพระประธาน นมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์

'ป๊อก-มาร์กี้' บินแก้บน ฮ่องกง-มาเก๊า หลังทำยอดทะลุ 300 ล้าน!

รายการ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP4 EP นี้ แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ขอมาในฐานะ ตัวพ่อ-ตัวแม่สายมู พาแฟนๆรายการไปเที่ยวไหว้พระขอพร กันที่ ฮ่องกงและมาเก๊า พร้อมไปแก้บนกับทีมงาน Mindset

'แต๊งค์ พงศกร' โพสต์เห็นสุนัขตายเกลื่อน คาดตกใจเสียงพลุ-ประทัดปีใหม่

วันปีใหม่ที่ผ่านมาหลายคนมีการเฉลิมฉลองกับเพื่อนๆและครอบครัว บางคนก็มีการจุดพลุ จุดประทัดเล่นกันสนุกสนาน แต่ความดังของพลุก็สามารถทำให้เหล่าสัตว์อย่าง สุนัขหรือแมว ตกใจตายหรือเตลิดไปจนเกิดอุบัติเหตุตายได้ ล่าสุด แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ได้โพสต์อินสตาแกรมเล่าว่าเห็นซากสุนัขจดจัดบนถนนกว่า 30ตัว ในวันปีใหม่ คาดว่าเกิดจากการตกใจเสียงพลุ

'กระทิง' นำทีม 'อ้ายข่อยฮักเจ้า' บุกเล่นคอนเสิร์ตฟรีถึงสมุทรปราการ

รายการข่าวสามสี เตรียมบุกสร้างความสุขกับคอนเสิร์ต “สามสีสัญจร” เปิดม่าน จัดทุกความสนุกมาทุกความหลายหลาย ไม่ว่าจะนักแสดงจากช่อง 3 ศิลปิน ลูกทุ่ง สตริง และฉ่อยเพราะๆของ 3 น้า ในซุปตาร์ฉ่อยต่อยหอย มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้าน

'มิ้นต์ ชาลิดา-ปุ๊ มนตรี' ปะทะอารมณ์สุดเดือด!

ดราม่าเข้มข้นชนิดห้ามกระพริบตา สำหรับละครชีวิตชูพลังหญิงแกร่ง เรื่อง “ซ่านเสน่หา” นำโดยคู่พระนางคนคุ้นเคย “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับบทสาวสู้ชีวิต “หลิน ลลิตา” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ในบทของผู้ชายรักจริงหวังแต่งอย่าง “หมื่นไมล์”

'ซ่านเสน่หา' ทำบุญเอาฤกษ์เอาชัย

ก่อน ซ่านเสน่หา ละครแนวโรแมนติกดราม่าเดือด จะออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ผู้จัดฯ สาวคนเก่ง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่าย เวลาดี2020 จำกัด ก็ควงแขนคุณสามี มาวิน ทวีผล พร้อม 2 พระ-นาง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ทำบุญที่ วัดนิมิตโพธิญาณ จังหวัดอุดรธานี เป็นการเอาฤกษ์เอาชัย