‘ลำเพลิน วงศกร’ ดีใจ MV ‘ชุดล้างใจ’ ติดเทรนด์ #8 ในมาแรง

ต้องขอแสดงความยินดีกับ ลำเพลิน วงศกร และ มอส คำหมากบิน ด้วยอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อยเพลง “ชุดล้างใจ” เพลงแรกจากอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ออกมาให้แฟนๆได้ชมได้ฟังครบทุกช่องทางกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพลง “ชุดล้างใจ” ยังคงกระแสดีไม่มีตก ครองแชมป์กระแสเพลงฮิต อันดับ 1 JOOX เพลงลูกทุ่ง/ไทบ้าน และยังติด #8 ในมาแรง ช่องยูทูบ ภายใน 1 วันด้วย

แถมงานนี้ ลำเพลิน มีน้ำตาซึม เพราะในวัน LIVE ปล่อย MV ชุดล้างใจ ไม่คิดว่าแฟนๆ รวมตัวมาเซอร์ไพร์สถึงตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นอกจากนี้ยังได้ ช่อดอกไม้สีชมพูหวานๆ จากคู่จิ้น “เบลล์ นิภาดา” อีกด้วย

“ขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ และทุกยอดวิว ที่ทำให้เพลง “ชุดล้างใจ” ติดอันดับเพลงฮิตในหลายๆช่องทางด้วยนะครับ เพลงนี้พวกเราทุ่มเทและเต็มที่กันมากๆ ทั้งทีมถ่ายทำ MV น้องต้องเต และนักแสดงทุกท่าน ดีใจมากครับที่แฟนเพลงชื่นชอบและให้การกำลังใจดีๆอย่างนี้เสมอมา ขอขอบคุณ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา, อ.จินนี่ ภูไท, พี่ๆนักดนตรี, น้องเน็ค นฤพล, พี่ๆน้องๆศิลปินและแฟนเพลงทุกท่านที่ช่วยแชร์ช่วยเชียร์ รวมถึงช่อดอกไม้สวยๆจาก น้องเบลล์ และพี่ๆน้องๆแฟนคลับ ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ธัญญ่า' แพ้ท้องหนักมาก แพลนต่อเติมบ้านต้อนรับเบบี๋

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค พร้อมสามี อาโล่ ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา พร้อมกับได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมพร้อมที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

'จอย บียอนด์' สุดแฮปปี้ แฟนเพลงเปิดใจรับ 'เตกิล่า'

จากนักแสดงที่มีผลงานมามากมาย จอย บียอนด์ ก็ขอผันตัวมาเป็นนักร้อง โดยตอนนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตไปแล้ว ซึ่งก่อนจะมาถึงวันนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะกว่าจะหาตัวตนเจอต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกอยู่หลายปี ล่าสุดที่ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เตกีล่า สาวจอยก็สุดแฮปปี้ เพราะก็โดนใจสายปาร์ตี้

'เต๋า ภูศิลป์' ส่งเพลงรักอ้อนๆ 'ฮักสาวชัยภูมิ' เปิดอัลบั้มใหม่ 'หมอลำทรงเครื่อง'

หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสานของ เต๋า ภูศิลป์ กับอัลบั้ม “หมอลำทรงเครื่อง”

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้