'ดิม-อี๊ด' พร้อมสาดความสนุกต้อนรับวันหยุดสงกรานต์

เตรียมสาดความสนุกกันแล้วทั่วประเทศแล้ว สำหรับภาพยนตร์อีสานสุดม่วน จาก MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ กับภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน”

ผลงานของผู้กำกับไฟแรง สำคัญ โชติกสวัสดิ์ ที่ปิ๊งไอเดียคว้าสองนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส และ อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม จับคู่แมทช์พบกันเป็นครั้งแรก

งานนี้พร้อมไปด้วยเคมียียวนชวนฮา ที่ตั้งใจมามอบความบันเทิงให้คอหนังได้ชมกันแบบเต็มอิ่มในช่วงสงกรานต์นี้ 12 เมษายน เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หยุดยาว ๆ แบบนี้ ห้ามพลาดไปเบิ่งกัน!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

’ขนส่ง‘จับมืออาชีวะตั้งจุดเช็กรถฟรีทั่วประเทศรับเทศกาลสงกรานต์

‘ขนส่งทางบก’ ร่วมมือกับ’สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา’ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ บูรณาการตั้งจุดบริการ 104 จุดทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกเพื่อความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11-17 เม.ย.67