ส่องบรรยากาศสงกรานต์ของหนุ่ม-สาวศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค'

เทศกาล “สงกรานต์” ปีใหม่ไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 13-15 เมษายน 2565 หลายคนวางแผนเดินทางไปต่างจังหวัด ทั้งกลับภูมิลำเนา เรามาดูว่าศิลปิน น้องๆบ้านไทดอลมิวสิค ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง

ออยเลอร์ : สงกรานต์ปีนี้ ออยเลอร์เดินทางกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ค่ะ และก็ได้แวะสรงน้ำพระขอพรปีใหม่ไทยด้วยค่ะ
จา สิงห์ชัย : สงกรานต์ปีนี้ จา ได้เดินทางกลับบ้าน จ.ยโสธร ครับ มาอยู่บ้านสวนของน้าไผ่ พงศธร กิจกรรมที่ทำก็ตึกแห กินปลานำกันเด้อครับ
กิมกลอย : เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ หนู และคุณพ่อคุณแม่ ไปทำบุญที่วัด และได้สรงน้ำพระพุทธรูป เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตค่ะ
แทนไท : เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ คุณพ่อคุณแม่ พาแทนไปไหว้พระธาตุพนม ขอพรปีใหม่ไทย ครับ
รุ่ง นครพนม : สงกรานต์นี้ รุ่งได้มีโอกาสมาร้องเพลงในงานสายสัมพันธ์ รดน้ำดำหัว และผมก็ได้ สรงน้ำคุณพ่อคุณแม่ และกราบขอพรจากท่านทั้งสอง ด้วยครับ และขาดไม่ได้เรื่องทำบุญโรงทานน้ำส้มเกร็ดหิมะ , ขนมลิ้นจี่ เอาบุญมาฝากแฟนๆ FC ทุกท่านนะครับ
หนิง ไอลีน :สงกรานต์ปีนี้ หนิงไม่ได้ไปใหนเลยคะ ปกติสงกรานต์ทุกๆปีหนิงจะหาเวลา ไปรดน้ำดำหัวขอพรจากคุณแม่ค่ะ แต่ปีนี้ หนิงได้มาช่วยงานคุณลุงคุณป้าอยู่ที่ขอนแก่น ส่วนคุณแม่ของหนิงเองอยู่จังหวัดนครสวรรค์ ด้วยสถานการณ์โควิตปีนี้ หนิงใช้วิธีโทรศัพท์ ขอพรจากคุณแม่ค่ะ
ทิวเทน : สงกรานต์ปีนี้ ผมไม่ได้ไปไหนเลยครับ แต่ก็ไม่ลืม สรงน้ำพระที่บ้าน และรดน้ำดำหัวขอพรจาก คุณพ่อคุณแม่ครับผม
พิมมี่ : สงกรานต์ปีนี้ หนูเล่นสงกรานต์อยู่ที่บ้าน เช่นสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัว ขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ค่ะ

นอกจากนี้เหล่าศิลปินยังได้ฝากข้อความมายังแฟนเพลงว่า "ในวันเทศกาล สงกรานต์นี้ พวกเราศิลปิน บ้านไทดอลมิวสิค ขอให้แฟนๆ FC ทุกท่าน มีสุขภาพร่างรายกายแข็งแรง ปลอดภัยโรคภัยไข้เจ็บ และจากโควิตด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน