'ไมค์ ภิรมย์พร' บุกมาสเตอร์เชฟคิทเช่น สร้างแรงบันดาลใจ

ลุ้นขึ้นไปเรื่อยๆ กับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48 ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าหลากหลายอารมณ์จริงๆ เมื่อทั้ง 13 คนเข้าสู่ มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ก็ต้องตะลึงกับม่านใหญ่มโหฬารตะหง่านอยู่ตรงหน้า ก็ทำเอาทุกคนรู้ดีว่าวันนี้ต้องเจอกับความยากแน่นอน แต่เมื่อม่านเปิดทั้ง 13 คนถึงกับตะลึงไปชั่วขณะเพราะหลังม่านไม่ใช่วัตถุดิบที่ใช้ในการแข่งขัน แต่เป็นนักร้องนักสู้ชีวิต ไมค์ ภิรมย์พร ที่ฝ่าฟันมรสุมต่างๆ จนประสบความสำเร็จทั้งการเป็นนักร้องและการทำธุรกิจจนมีชื่อเสียง แต่การปรากฏตัวบน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ครั้งนี้นักร้องดังยังพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับบรรดา HOME COOK ได้ฮึกเฮิมจนหลายคนถึงกับน้ำตาคลอ นอกจากจะมาสร้างแรงบันดาลใจแล้ว นักสู้ชีวิตคนดังยังได้ทิ้งโจทย์การแข่งขันให้กับ 13 คนอีกด้วย ซึ่งเมื่อทุกคนได้ฟังโจทย์แล้วถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่ามันจะโจทย์ที่ท้าทายและไม่ง่ายกับการที่จะผ่านบททดสอบนี้ไปง่ายๆ  แต่สุดท้ายแล้วใครเป็นผู้ผิดพลาดจนต้องออกจากการแข่งขันเป็นคนต่อไป   

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่

'เบียร์' ลั่น 'ปลื้ม' เดินเข้ามาจูบเอง ถามตนผิดอะไร ขนาดพิธีกรดังมีครอบครัวแล้วยัง DM มา!

เรียกได้ว่านาทีนี้ประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลสนใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือเทรนด์เอ็กซ์นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ และแฟนสาว "แอนนี่" ผู้จัดการวง 4EVE ที่ได้มีเพจดังออกมาแฉว่าเบียร์จูบกับหนุ่มปลื้มที่คอนโดฝ่ายชายและสาวแอนแฟนของปลื้มเข้ามาเห็นจนเกิดดราม่าขึ้น

4 หนุ่ม 'NEW COUNTRY' อ้อนพี่ๆ 'แกรมมี่โกลด์' ฝากซิงเกิลใหม่ 'รบกวนเอ็นดู'

เป็นน้องศิลปินที่พี่ๆ ร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์เอ็นดูกันหมด สำหรับ 4 หนุ่ม NEW COUTRY เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์ งานนี้พอกำลังจะใกล้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รบกวนเอ็นดู" กับแคมเปญ "อ้อนทั่วไทย"

ยังคงฟิตปั๋ง 'ไมค์ ภิรมย์พร' กับวันคล้ายวันเกิด ในวัย 57 ปี

เป็นอีกหนึ่งศิลปินตัวพ่อแถวหน้าแห่งวงการลูกทุ่ง ไมค์ ภิรมย์พร ที่ยังคงฟิตปั๋ง แม้ว่าจะผ่านวันเกิดมาสักกี่รอบ ซึ่งวันเกิดปีนี้ ในวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็เป็นอีกหนึ่งปี ที่เจ้าตัวได้เดินทางกลับบ้านเกิด เพื่อมอบความสุขให้กับพ่อแม่พี่น้อง ชาวบ้านหนองไฮ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ในการจัดโรงทาน ที่ขนทั้งอาหารคาว หวาน รวมไปถึงอาหารแห้ง มามอบให้ทุกคนได้อิ่มท้องกันถ้วนหน้า

'ไมค์ ภิรมย์พร' ตื่นเต้นขึ้นรถไฟไทยครั้งแรกในรอบ 30 ปี!

ไม่ได้ขึ้นรถไฟมาหลายสิบปี ล่าสุดทางเพจนักร้องหนุ่ม “ไมค์ ภิรมย์พร” ได้มีการอัดคลิปพูดถึงการขึ้นรถไฟไทยครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่เจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นแบบสุดๆ ถึงขั้นต้องอัดคลิปวิดีโอมาฝากให้ลูกเพจและแฟนคลับได้ชมกัน