เดือดแล้ว! 'แต๊งค์ พงศกร' ฉะทนายดังจวกใครหิวแสง

แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ

26 เม.ย. 2565 – แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ อดีตนักแสดงหนุ่ม และหนึ่งในคนใกล้ชิดแตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรม @thankpm ระบุว่า คุณหญิงหมอท่านมีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง เคยไปทำงานช่วย ชาวบ้าน ตำรวจ และทหาร ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มาหลายปี ไอ้ทนายจุ๊กกรู้มึงไปด่าคุณหญิงหมอเพื่ออะไร? คดีแตงโม ไม่ใช่แค่เรื่องของมึงกับแม่แตงโมสองคน คนอื่นๆเค้าก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของมึง คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัยและ เรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส

ทนายขยะ #กล้าฟ้องกูป่ะล่ะ

ก่อนหน้านี้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ในฐานะทนายความของแม่แตงโม หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก จวกพวกหิวแสงโยง ‘คดีแตงโม’ เป็นเรื่องฆาตกรรมชี้โกหกทั้งเพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชา-หลานอากู๋ แถลงโต้ทนายคู่กรณีโบ้ยใช้สื่อกดดัน จนลูกความผูกคอตาย

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และนายซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกคู่กรณียื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งครอบครองปรปักษ์ แถลงข่าวหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในคู่กรณีในคดีบุกรุกทำร้ายตนเองเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก พื้นที่ สน.คันนายาว

คุก 1 เดือน ปรับ 2 หมื่น 'เต้ มงคลกิตติ์' รับสารภาพคดีข่มขู่ทนายเดชา

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายมงคลกิตติ์ หรือเต้ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นจำเลยความผิดฐานพยายามข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต

'หมอพรทิพย์' แจงสื่อ! เหตุโดนไล่พ้นร้านอาหารไอซ์แลนด์

'หมอพรทิพย์' ไม่คิดตอบโต้ เข้าใจคนเห็นต่างการเมือง 8-9 ปีที่ผ่านมาถูกกดไว้ ขอบคุณทุกกำลังใจ เตือน สว.คนอื่นให้ระวัง หวั่นพฤติกรรมเลียนแบบ

ซัดศาสดา 3 กีบ เพาะพันธุ์ลัทธิเกลียดชัง ปลุกคนไทยช่วยกันหยุด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ลัทธิแห่งความเกลียดชัง" โดยระบุว่า