'แพท วรยศ' ฟื้นตัวดีหลังผ่าตัด ชวนลุยฟาร์มปลาคราฟเติมเต็มฝัน

หลังได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตในเรือนจำเกือบ 17 ปี และได้ออกมาเป็นแบบอย่างให้กับสังคม พร้อมกลับมามอบความสุขให้แฟนเพลงอีกครั้ง

แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม นักร้องนำจากวง “พาวเวอร์แพท” เจ้าของฉายา “แด๊ดดี้” เปิดใจหลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกให้ แมทธิว ดีน ฟัง ผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์นี้ (29 เม.ย.) พร้อมกับชวนพิธีกรแมทธิว ไปทัวร์ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “Bangkok Farm Fancy Fish Center” ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่ หนุ่มแพท อยากจะทำมากในเร็ว ๆ นี้

โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า “ที่ผ่านมาปัญหาสุขภาพเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตผมเลยครับ มีอาการชาที่แขนขวา ปวดหัวไหล่ลงมาจนถึงฝ่ามือและเริ่มชา จนอาการพีคสุดก็เลยไปโรงพยาบาล คุณหมออ่านผลเอ็กซ์เรย์ และแจ้งผลว่าเป็นโรคหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาทบริเวณท้ายทอย ถ้าปล่อยไว้จะอันตราย จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดครับ เพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูกที่เสื่อมแล้วเอาของเทียมใส่เข้าไปแทน โดยใช้น็อตที่เป็นไทเทเนียมยึดคอไว้ ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีครับ ไม่มีปัญหากับเสียง สามารถร้องเพลงได้ปกติ ขยับแขนได้เหมือนเดิม จากนี้ก็ต้องใช้ร่างกายอย่างทะนุถนอมด้วยครับ เพราะคงไม่โชคดีอย่างที่ผ่านมาอีก ส่วนเรื่องการเลี้ยงปลาเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมากครับ สักวันคงจะได้มีบ่อปลาของตัวเอง”

จากนั้น “แด๊ดดี๊แพท” ก็โชว์ผลงานภาพศิลปะที่เคยวาดในสมัยเรือนจำออกมาโชว์ เป็นภาพปลาคาฟที่ตัวเองใฝ่ฝันอยากเลี้ยงสักครั้งในชีวิต หนุ่มแพท ยังเผยต่ออีกว่า “การยึดมั่นกระทำความดี มันอาจยังไม่เห็นผลเร็วนัก แต่ในระยะยาวชีวิตคุณจะดีขึ้นแน่นอน เรื่องราวในนั้นทำให้เราได้เติบโตในทุกๆ ด้าน หลังจากที่ใครหลายคนได้เห็นเรื่องราวของผม อยากให้เป็นวิทยาทานเพื่อเป็นความรู้แก่น้องๆ และเยาวชนยุคนี้ด้วยครับ”

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดของ หนุ่มแพท อย่างละเอียดได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'ลีเดีย' ให้เวลาโจร 24 ชั่วโมง ไม่อยากติดคุกนำรถคืนด่วน

ทำเอาคุณแม่ลูกสาม อย่าง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ทนไม่ไหว เมื่อเจอ 2 โจรแสบมาเหยียบจมูกถึงถิ่น โดนทำทีมาเปิดห้องพักในค่ายมวยของสามี แมทธิว ดีน แต่กลับฉกกุญแจรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้แล้วขี่หนีไป โดย ลีเดีย ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ 2 โจรเข้ามาที่ค่ายมวย พร้อมกับระบุข้อความว่า

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์