'ซูซี่ สุษิรา' ปะทะ 'ฟ้าใส' โดนถีบตกสระน้ำ

เดินเรื่องมาเกือบจะครึ่งทางแล้ว สำหรับซีรีส์ เจ้าหญิงหลงยุค ของบริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30  สัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเป็นตอนสำคัญ เมื่อ 2 สาวต่างยุคต่างสมัย อย่าง กรรณิกา รับบทโดย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ต้องมีเหตุให้มาลงไม้ลงมือตบตีกับ  พอลล่า รับบทโดย ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา จนสาวซูซี่ตกน้ำตกท่ากันเลยทีเดียว

ฉากนี้เกิดขึ้นบริเวณริมสระน้ำ ที่บ้านคุณรัฐ รับบทโดย (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) โดยพอลล่าเดินมาหากรรณิกาที่สระน้ำ และมีปากมีเสียงกัน ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใครจนถึงขั้นต้องเข้ามาปะทะกัน  มีทั้งจิกผม เข้ามากระชากตัว เตะเสยจนหน้าคะมำ รวมถึงถีบจนตกน้ำ ฉากนี้ถึงแม้จะเป็นการทะเลาะกันของ 2 สาว แต่ระหว่างการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน และงานนี้ต้องยกเครดิตให้กับ พอลล่า หรือ ซูซี่ สุษิรา ไปเต็มๆ เพราะเนื่องจากต้องโดนฟ้าใสถีบตกน้ำ ทางกองเลยเตรียมสแตนอินไว้ให้เพื่อซูซี่จะได้ไม่ต้องตกน้ำเอง แต่เจ้าตัวสปีริตแรงกล้าขอเล่นเองแบบไม่ห่วงสวย เรียกว่าทุ่มเทกันเต็มที่

ซูซี่ สุษิรา เผยถึงการทำงานฉากนี้ว่า “วันนั้นสนุกดีค่ะ เป็นซีนที่นางเอกกับเรามาเจอกัน เราก็จะแสดงความเป็นเจ้าของพระเอก แล้วนางเอกก็ไม่ยอม เขาก็โชว์ท่ามวยไทยอะไรของเขา เราก็สู้กลับนะ แต่ก็เป็นการสู้กันแบบขำๆ น่ารักๆ แล้วเราก็โดนถีบลงน้ำ แต่วันนั้นทางกองเตรียมสตั๊นให้แต่เขาก็เห็นว่าเราทำได้ก็เลยไม่ได้ใช้ คือเราชอบเล่นเองอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาค่ะ ซูซี่เป็นคนชิลๆ เราชอบทำงานให้เต็มที่ แต่ทางกองก็น่ารัก เตรียมซัพพอร์ตให้เรา ก็ถือว่าเป็นซีนที่สมบุกสมบัน เปียกกันเต็มที่ ทุ่มสุดตัวค่ะ ก็คือถือว่าเป็นซีนทุ่มสุดตัวมากสุดในเรื่องนี้ค่ะ”

ติดตามชมฉากสนุกๆ นี้ได้  ในซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค EP 5  วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

'คนค้นฅน' ปรับรูปแบบใหม่ กับ 4 พิธีกร ต่างคาแรคเตอร์

เต็นท์-วศิน บุณยาคม ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD ได้ออกมาอัปเดทถึงรายากร คนค้นฅน รูปแบบใหม่ กับ คนค้นฅน The Explorer พร้อมเปิดตัวพิธีกรรายการถึง 4 คน ห้ามพลาดทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 โดยหนุ่มเต็นท์ เผยว่า

'STAR HUNTER ENTERTAINMENT' จัดโปรเจกต์ 'STAR MARATHON CAMP'

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง